Đá hỏng phạt đền, U22 Singapore bị U22 Lào cầm hòa đầy tiếc nuối

- Thứ Bảy, 06/05/2023, 21:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cú đá hỏng phạt đền của Masnawi đã khiến U22 Singapore mất đi cơ hội quý giá để ghi bàn và phải chấp nhận kết quả hòa trước U22 Lào.

Dù khả năng tiến vào bán kết của U22 Lào và U22 Singapore không quá cao nhưng cả hai vẫn bước vào màn so tài trên sân Prince với quyết tâm lớn. Đoàn quân của HLV Philippe Aw là những người nhập cuộc chủ động hơn khi sẵn sàng đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng ngay những phút đầu hiệp một.

Tuy nhiên các pha lên bóng của U22 Singapore đều thiếu đi tính chính xác và không gây ra được quá nhiều nguy hiểm cho hàng thủ đối phương. Về phía U22 Lào, họ cũng chủ động duy trì khối đội hình thấp để tránh bị thủng lưới trước. Ở phút bù giờ, Roman Angot có cơ hội mở tỷ số nhưng không thể đánh bại thủ thành Kop Lokphathip.

Hiệp một diễn ra thiếu điểm nhấn (Ảnh: Tiền Phong).

Sang hiệp hai, trận đấu vẫn diễn ra với nhịp độ không quá nhanh. Ở phút 62, Chony có cơ hội mở tỷ số, đáng tiếc là anh lại đưa bóng đi trúng cột dọc. Ít phút sau đó, U22 Singapore được hưởng một quả phạt đền sau khi Nicky bị phạm lỗi trong vòng cấm. Đứng trên chấm 11m, Masnawi lại đưa bóng đi chệch khung thành.

Ở phút 80, Ryaan suýt chút nữa đã phản lưới nhà, may mắn cho U22 Singapore là cú phá bóng của hậu vệ thuộc Tampines Rovers đã đi trúng xà ngang. Những phút bù giờ, U22 Lào nỗ lực tấn công nhưng không đánh bại được thủ thành Aizil.

Hai đội không ghi được bàn thắng nào (Ảnh: Lao Football Federation).

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 0-0. Kết quả này giúp U22 Lào và U22 Singapore cùng có được điểm số đầu tiên tại SEA Games năm nay nhưng cơ hội đi tiếp của cả hai đều không còn nhiều.

Kết quả U22 Lào vs U22 Singapore: 0-0

Đội hình ra sân U22 Lào vs U22 Singapore:

  • U22 Lào: Kop Lokphathip, Phoutthavong Sangvilay, Phonsack Seesavath, Chanthavixay Khounthoumphone, Roman Angot, Chony Waenpaseuth, Victor Ngovinnasack, Damoth Thongkhamsavath, Thanongsay Rammangkoun, Theo Klein, Nalongsit Chanthalangsy.
  • U22 Singapore: Aizil, Ryaan, Kieran, Nur Adam, Fairuz, Ajay, Harhys, Elijah, Jared, Jordan, Rasaq.
  • Xem highlights U22 Lào vs U22 Singapore:

    Xem thêm:

    Kết quả SEA Games

    SEA Games 32

    U22 Lào

    U22 Singapore