Cựu trung vệ tin tưởng Andre Onana sẽ thành công tại Man United

- Thứ Sáu, 18/08/2023, 14:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại Nemanja Vidic tin rằng Andre Onana sẽ là bản hợp đồng thành công của Man United sau khi chứng kiến màn ra mắt trước Wolves. 

Ở TTCN mùa hè năm nay, HLV Ten Hag đã quyết định loại bỏ David De Gea ra khỏi kế hoạch của mình. Thủ thành người Tây Ban Nha cũng đồng thời khép lại 12 năm gắn bó với Old Trafford. Để thay thế vị trí đó, Quỷ đỏ đã chi ra 47 triệu bảng để mang về Andre Onana từ Inter Milan. Với mức giá không nhỏ này, tân binh 27 tuổi ít nhiều cũng có những áp lực. 

Trong trận ra mắt vừa qua trước Wolves, Onana đã chơi tốt nhưng pha xử lý vụng về cuối trận suýt chút nữa đã khiến đội bóng phải chịu 1 quả penalty. Cựu danh thủ Rio Ferdinand khi đó dự đoán, thủ thành mới này có thể gây ra vấn đề cho đội bóng.

Andre Onana đã có màn ra mắt tốt tại Ngoại hạng Anh
Andre Onana đã có màn ra mắt tốt tại Ngoại hạng Anh

“Cậu ấy sẽ giúp United tự tin hơn và có nhiều phương án triển khai bóng từ phía sau hơn. Tôi nghĩ cậu ấy phù hợp với đội bóng của Erik ten Hag. Andre là một thủ môn thực sự của thời hiện đại. Bạn thấy các đội dồn ép và cậu ấy thậm chí không hoảng sợ.”

“Nhưng tôi nghĩ rằng sẽ có những sai lầm khi chơi theo cách mạo hiểm như vậy. Dù sao đó là về việc giữ niềm tin, tìm sự cân bằng phù hợp và giữ bình tĩnh trong suốt những giai đoạn đó.”

Vidic đặt niềm tin vào Onana

Sau khi phát triển mạnh mẽ dưới thời Ten Hag tại Ajax, Onana đóng vai trò quan trọng trong đội hình Inter lọt vào trận chung kết Champions League năm ngoái. Và cựu Quỷ đỏ, Vidic kiên quyết rằng kinh nghiệm thi đấu của Onana sẽ giúp anh phát triển ở Old Trafford.

“Tôi kỳ vọng cậu ấy sẽ là sự thay thế tốt cho David. Chúng tôi biết David quan trọng như thế nào đối với đội trong nhiều năm, nhưng tôi nghĩ Onana có thể mang đến điều gì đó khác biệt trong những năm tới. Cậu ấy đã ở Ajax và Inter, có kinh nghiệm chơi cho một đội bóng lớn. Do đó Onana đã sẵn sàng để trở thành một phần của đội. Cậu ấy đã sẵn sàng để cạnh tranh ở cấp độ cao nhất.” - Vidic nói với trang chủ của Man United.

André Onana vs Wolves (HOME) 1080p

Xem thêm:

Man United

Andre Onana

Nemanja Vidic