Cựu tiền đạo nói gì sau khi chấm dứt hy vọng vô địch của Arsenal?

- Thứ Hai, 15/05/2023, 10:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Danny Welbeck đã có những chia sẻ sau khi cùng Brighton chấm dứt hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh của Pháo thủ. 

Tiền đạo từng có 5 năm khoác áo đội chủ sân Emirates cho biết: "Tôi có một quan hệ rất tốt với CLB, tôi yêu quãng thời gian ở đây và mọi người luôn chào đón tôi khi tôi trở lại. Nhưng đó là bóng đá, bạn phải duy trì sự chuyên nghiệp và chúng tôi đã làm điều đó ngày hôm nay".

Brighton của Welbeck đã gieo sầu cho Arsenal
Brighton của Welbeck đã gieo sầu cho Arsenal

Sau thất bại 1-5 trước Everton, The Seagulls đã có sự trở lại ấn tượng khi giành thắng lợi 3-0 trước đội bóng của Mikel Arteta ngay tại Emirates. Những người đã ghi bàn cho đội khách là Julio Enciso, Deniz Undav và Pervis Estupinan. Trước đó, Man City đã nâng khoảng cách với Arsenal lên thành 4 điểm khi đánh bại Everton 3-0 và sau kết quả này, The Citizens hiện chỉ cần 3 điểm từ 3 trận đấu cuối cùng của mình và có thể vô địch ngay cuối tuần này.

Ở màn so tài vừa qua, Welbeck xuất phát trên ghế dự bị và được tung vào sân ở phút 60 để thay cho Billy Gilmour. Chân sút người Anh nói thêm: "Điều rất quan trọng là chúng tôi đã phản ứng sau trận đấu trước. Chúng tôi kiên định với đạo đức của mình, chơi thứ bóng đá của mình và giành chiến thắng tuyệt vời vào cuối ngày. Đó không phải là điều xảy ra do may mắn. Chúng tôi làm việc chăm chỉ trong tuần và hôm nay nó đã được đền đáp".

Hy vọng vô địch của Pháo thủ đang là hết sức mong manh
Hy vọng vô địch của Pháo thủ đang là hết sức mong manh

Ở trận đấu tiếp theo của mình, Arsenal sẽ chạm trán Nottingham Forest, một ngày trước khi Man City tiếp đón Chelsea. Trong khi đó, Brighton sẽ đối đầu với Newcastle. Những chú chim mòng biển hiện xếp thứ 6 trên BXH với 58 điểm sau 34 vòng.

Xem thêm:

Arsenal

Brighton

Danny Welbeck