Cựu tiền đạo Man United cảnh báo Mount

- Thứ Năm, 06/07/2023, 19:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo Louis Saha, Mason Mount sẽ không tự động đá chính cho Quỷ đỏ và phải chiến đấu cho vị trí của mình tại CLB.

Tiền vệ người Anh đã ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford sau khi kết thúc 18 năm gắn bó với Chelsea. Ngôi sao 24 tuổi đã chơi gần 200 trận cho The Blues và cùng đội bóng thành London giành chức vô địch Champions League vào năm 2021. Erik ten Hag đã trao cho Mount chiếc áo số 7 biểu tượng của CLB để cho thấy anh được khao khát đến mức nào và sẽ đóng vai trò lớn như thế nào ở Nhà hát của những giấc mơ.

Tuy nhiên, Saha không tin rằng tiền vệ sinh năm 1999 sẽ tự động chen chân vào đội hình xuất phát của Ten Hag mặc dù cho rằng đó là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Man United. Cựu tiền đạo Quỷ đỏ cho biết:

Mount đã là người của Man United
Mount đã là người của Man United

"Mason Mount không nhất thiết phải vào thẳng đội hình xuất phát Manchester United. Đó là một mùa giải dài sắp tới và cậu ấy sẽ phải chiến đấu cho vị trí của mình. Đó là một khoản phí chuyển nhượng lớn đối với một người chỉ còn một năm trong hợp đồng nhưng cậu ấy sẽ mang lại sự đa dạng cho đội bóng này bởi vì cậu ấy là một cầu thủ rất thông minh, năng động và xông xáo.

Cậu ấy cũng rất sáng tạo và đó là những điều mà Manchester United đôi khi đã bỏ lỡ gần đây. Họ cần sự sáng tạo, nhưng cũng cần sự cơ động và chỉ có Marcus Rashford cùng Bruno Fernandes có được điều đó ở mùa giải trước. Mount có thể làm điều đó nhưng từ hàng tiền vệ, chứ không phải từ một người như Antony hay Rashford. 

Cậu ấy giống như một cầu thủ kiến thiết lối chơi nhưng cơ động hơn một chút và sẽ mở ra cách họ chơi và đưa ra nhiều lựa chọn hơn. Cậu ấy sẽ tạo ra nhiều pha bóng một đối một hơn cho các tiền đạo và đó là một bản hợp đồng tuyệt vời".

VIDEO TỔNG HỢP BÀN THẮNG VÀ KIẾN TẠO : MASON MOUNT | CHÀO MỪNG "ANH NÚI" ĐẾN VỚI OLD TRAFFORD

Xem thêm:

Man United

Mason Mount

Louis Saha