Cựu tiền đạo ĐT Anh chỉ ra lý do Arsenal sẽ thắng Liverpool

- Thứ Năm, 18/11/2021, 09:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chẳng những đánh giá The Kop thất thế trước Pháo thủ, Gabriel Agbonlahor còn đoán tập thể của Jurgen Klopp không thể xưng vương tại Ngoại hạng Anh 2021/22.

Tâm điểm của vòng 12 Premier League là cuộc thư hùng trên sân Anfield. Trận cầu giữa hai CLB đang đứng thứ 4 và 5 trên BXH diễn ra ngay sau đợt tập trung ĐTQG cho các cuộc đấu then chốt tại vòng loại World Cup 2022. Điều đó khiến ‘virus FIFA’ làm lực lượng các bên thiệt hại, đặc biệt là Liverpool.

Đội chủ nhà của cuộc đấu tới đang có 9 cầu thủ không lành lặn, bao gồm cả 2 ngòi nổ Mane và Firmino. Tin vui hiếm hoi cho Lữ đoàn đỏ là thủ quân Henderson đã quay lại tập luyện. Với tình hình hiện tại, cựu tiền đạo của Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đã đưa ra những đánh giá trên Football Insider.

Agbonlahor không đánh giá cao bề dày lực lượng của Liverpool
Agbonlahor không đánh giá cao bề dày lực lượng của Liverpool

“Tôi đã đề cập đến vấn đề này ở đầu mùa bóng. Tôi đoán Liverpool không thể lên ngôi ở Ngoại hạng Anh năm nay vì thiếu chiều sâu đội hình. Chuyện đó sẽ xảy ra. Nếu bạn xem xét lực lượng nhân sự của The Kop cuối tuần này, Arsenal là đội có nhiều cơ hội chiến thắng hơn”.

“Nhiều cầu thủ chủ chốt phải ngồi ngoài và Liverpool đã không mua đủ quân ở hè qua. The Kop sẽ trải qua trận đấu khó khăn. Arsenal sở hữu nhiều cơ hội đánh bại đối thủ. Một bài kiểm tra dành cho thầy trò Jurgen Klopp. Chúng ta hãy chờ xem Liverpool xếp ở vị trí nào trước và sau các ca chấn thương”, Agbonlahor phát biểu.

Auba kịp bình phục để đấu Salah sau khi vừa lỡ hẹn tại ĐTQG
Auba kịp bình phục để đấu Salah sau khi vừa lỡ hẹn tại ĐTQG

Nhận định của người từng 3 lần được thi đấu cho ĐT Anh dựa trên cơ sở của mùa giải trước. Khi Lữ đoàn đỏ đã tụt lại rất sâu sau hàng loạt chấn thương liên tiếp của các trụ cột mà đỉnh điểm là việc Van Dijk sớm bị đứt dây chằng. Bên kia chiến tuyến, Arsenal vừa đoán tin vui vì Aubameyang đã tập trở lại sau khi bị thương ở tuyển Gabon, còn Thomas Partey hiện đang chạy đua với thời gian.  

Xem thêm:

Liverpool

Arsenal

Ngoại hạng Anh 2021/22

Gabriel Agbonlahor