Huyền thoại Man United tự tiến cử vào đội ngũ của HLV Ten Hag

- Thứ Hai, 12/09/2022, 13:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cựu trung vệ Manchester United, Jaap Stam mới đây đã bày tỏ mong muốn được quay lại làm việc ở Old Trafford với vai trò huấn luyện trong đội ngũ của HLV Ten Hag.

Mặc dù không nhận được bất cứ lời mời làm việc nào tại Quỷ đỏ nhưng Jaap Stam khẳng định ông luôn sẵn sàng giúp đỡ đội bóng cũ. Với việc đang tìm kiếm một công việc mới sau khi bị Cincinnati sa thải vào tháng 9 năm ngoái, huyền thoại người Hà Lan bày tỏ sự hào hứng khi muốn gia nhập cùng với HLV Ten Hag trong công cuộc tái thiết lại Man United. 

Jaap Stam sẵn sàng giúp đỡ nếu MU cần
Jaap Stam sẵn sàng giúp đỡ nếu MU cần

“Tôi chưa từng nói chuyện này với Man United, không có ai liên hệ với tôi cả. Nhưng đó là cách thường thấy trong bóng đá. Khi một HLV mới đến, ông ấy sẽ mang theo người của mình để có thêm tự tin và giúp đỡ ông ấy bằng nhiều cách khác nhau.” - Stam nói với Bet365.

“Nhưng như tôi đã nói trước đó, United là CLB mà tôi yêu. Tôi đã trưởng thành ở đó với tư cách là một cá nhân. Với tư cách là cầu thủ, tình yêu đó giúp tôi mạnh mẽ hơn và gặt hái thành công trong sự nghiệp. Tôi đã làm nên lịch sử với CLB, vì thế nếu họ cần tôi hoặc nếu tôi có thể giúp đỡ họ, tôi luôn sẵn sàng làm như vậy.”

Cựu trung vệ muốn trở lại CLB cũ
Cựu trung vệ muốn trở lại CLB cũ

Jaap Stam từng có khoảng thời gian khoác áo Quỷ đỏ từ năm 1998-2001. Ông ra sân tổng cộng 127 lần và giúp đội bóng giành được 5 danh hiệu lớn bao gồm cú ăn 3 Champions League, Premier League và FA Cup. Kể từ khi treo giày, huyền thoại bóng đá Hà Lan đã bắt đầu sự nghiệp huấn luyện lần lượt tại Reading, PEC Zwolle, Feyenoord và mới đây là FC Cincinnati.

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh 2022/23

Jaap Stam