Cựu sao Man United được kêu gọi ở lại

- Thứ Sáu, 21/07/2023, 19:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Eberechi Eze hy vọng Wilfried Zaha sẽ ký hợp đồng mới với Crystal Palace trong bối cảnh có nhiều đồn đoán chuyển nhượng. 

Hợp đồng giữa cầu thủ 30 tuổi với đội chủ sân Selhurst Park đã hết hạn vào tháng trước. Dù có rất nhiều sự quan tâm, Zaha cho đến nay vẫn là cầu thủ tự do. Anh được cho là đang dành thời gian để quyết định tương lai sau khi nhận được những lời đề nghị từ Lazio, Fenerbahce và Al-Nassr. Trong khi đó, Napoli và PSG cũng được cho là dành sự quan tâm cho cựu cầu thủ Man United.

Zaha cũng có khả năng ở lại Crystal Palace với đội bóng thành London sẵn sàng cung cấp cho anh hợp đồng trị giá 200.000 bảng/tuần. Điều này sẽ biến ngôi sao sinh năm 1992 trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử CLB. 

Eze hy vọng Zaha ở lại
Eze hy vọng Zaha ở lại

Không rõ đội bóng nào đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của anh, với đề nghị của Al-Nassr được cho là có giá trị gấp đối những gì Palace đang cung cấp. Tuy nhiên, Zaha từ lâu đã nuôi tham vọng được chơi ở Champions League, điều mà Lazio có thể cung cấp.

Nhân tố tấn công người Bờ Biển Ngà được coi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của Palace. Anh đã ra sân 458 trận cho đội chủ sân Selhurst Park, ghi 90 bàn và cung cấp 76 kiến tạo (thống kê từ Transfermarkt). Mùa trước, Zaha có 7 bàn sau 27 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh.

Eze nói gì?

Vào hôm qua, Palace đã giành chiến thắng 4-0 trong trận giao hữu với Crawley Town. Sau trận đấu này, Eze đã ca ngợi Zaha và mong muốn anh ở lại. Cầu thủ sinh năm 1998 chia sẻ với Sky Sports:

"Chúng tôi đương nhiên là muốn anh ấy ở lại với Selhurst Park. Bạn biết phẩm chất mà anh ấy có với tư cách là một cầu thủ. Bạn biết đấy, anh ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc và một con người đáng kinh ngạc”.

VIDEO TOP 10 BÀN THẮNG - CRYSTAL PALACE: ZAHA CÙNG OLISE THI NHAU LẬP SIÊU PHẨM | NGOẠI HẠNG ANH 22/23

Xem thêm:

Crystal Palace

Wilfried Zaha