Cựu danh thủ Man United và Man City bắt đầu sự nghiệp HLV

- Thứ Tư, 22/06/2022, 13:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Carlos Tevez sẽ bắt đầu sự nghiệp cầm quân sau khi được bổ nhiệm làm HLV của CLB ở Argentina, Rosario Central. 

Sau 6 tháng tuyên bố giải nghệ, Tevez đã đánh dấu sự khởi đầu cho một sự nghiệp mới. Cựu danh thủ 38 tuổi ký hợp đồng 1 năm với Rosario, CLB hiện đang xếp thứ 22/28 đội bóng tại Argentina Primera Division. Không giấu được sự phấn khích, Tevez nói:

“Tôi thật sự hào hứng với dự án mà tôi đang thực hiện cùng các anh trai của mình và Chapa Retegui (đồng đội cũ tại ĐTQG). Chúng tôi đang cùng nhau thực hiện một dự án toàn cầu và tôi thực sự thích điều này. Tôi sẽ trở thành một HLV. Tôi đã ra quyết định rằng mình sẽ theo nghiệp cầm quân và sẵn sàng dẫn dắt đội bóng ngay bây giờ.”

Carlos Tevez làm HLV của Rosario Central
Carlos Tevez làm HLV của Rosario Central

Carlos Tevez được nhớ đến nhiều nhất trong thời gian anh thi đấu tại Anh. Cựu danh thủ đã có 2 năm chơi bóng tại Man United trước khi chuyển đến khoác áo đại kình địch Man City.

Tại Old Trafford, El Apache đã giành được 2 Premier League và chức vô địch Champions League vào năm 2008. Trong khi đó, khoảng thời gian ở Etihad giúp cho Tevez nhận danh hiệu Chiếc giày vàng năm 2011 và đưa Man City lên ngôi vương Premier League lần đầu tiên vào năm 2012. 

El Apache giải nghệ trong màu áo đội bóng quê hương Boca Juniors
El Apache giải nghệ trong màu áo đội bóng quê hương Boca Juniors

Trải qua thời đỉnh cao, anh tiếp tục về quê nhà chinh chiến trong màu áo Boca Juniors và sau đó là Shanghai Shenhua trước khi một lần nữa trở về Boca. Đây cũng là nơi mà Tevez đã quyết định từ giã sự nghiệp quần đùi áo số của mình. 

Xem thêm:

Man United

Man City

Carlos Tevez