Cựu danh thủ Man United muốn Messi vô địch World Cup

- Thứ Sáu, 16/12/2022, 10:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cựu tiền vệ Roy Keane mới đây đã có những chia sẻ về trận chung kết sắp tới giữa Argentina và Pháp.

Vào chủ nhật này, trận đấu cuối cùng của World Cup 2022 sẽ diễn ra giữa La Albiceleste và Les Bleus. Gà trống Gô-loa điền tên mình vào chung kết sau khi lần lượt đánh bại Ba Lan, Anh và Morocco ở vòng đấu loại trực tiếp. Trong khi đó, đoàn quân của Lionel Scaloni đã vượt qua Australia, Hà Lan và Croatia trên đường đi.

Messi có một giải đấu chói sáng cùng Argentina
Messi có một giải đấu chói sáng cùng Argentina

Chia sẻ với ITV Football, Roy Keane cho biết: "Thật hấp dẫn, đó là một trận chung kết tuyệt vời và thực sự đáng để mong đợi. Bạn nhìn vào Pháp trong trận đấu với Morocco và Anh và nghĩ rằng họ không tuyệt vời, nhưng họ đã hoàn thành công việc. Họ đã để thủng lưới một bàn trong hai trận đấu đó và nó là một quả phạt đền.

Nhưng Argentina, với tất cả sự ủng hộ đằng sau họ, năng lượng của đội bóng và tất nhiên là Lionel Messi, bạn sẽ phải nói rằng họ là những ứng cử viên sáng giá. Chúng ta đã thấy thoáng qua một Messi thời đỉnh cao (trong chiến thắng trước Croatia ở bán kết). Cậu ấy đã làm điều đó trong nhiều năm. Anh chàng này thật tuyệt vời và tôi thích xem cậu ấy. Bạn biết không, tôi hy vọng họ sẽ giành được nó, ngay cả khi nó chỉ dành cho cậu ấy".

Roy Keane ủng hộ El Pulga
Roy Keane ủng hộ El Pulga

Tính đến hiện tại, Messi đã có cho mình 5 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo ở World Cup 2022. El Pulga có thể nói là đã một tay kéo La Albiceleste vào chung kết. Ở màn so tài tại Lusail Stadium sắp tới đây, đối trọng lớn nhất của M10 sẽ là Kylian Mbappe - đồng đội của anh tại PSG - người cũng đã có được 5 bàn bên cạnh 2 đường dọn cỗ tại giải đấu.

Xem thêm:

Roy Keane

Lionel Messi

World Cup 2022