Cựu danh thủ Liverpool dự đoán đại chiến Chelsea vs Dortmund

- Thứ Ba, 07/03/2023, 18:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cựu hậu vệ Jamie Carragher hy vọng Chelsea sẽ góp mặt ở vòng đấu tiếp theo của Champions League mùa bóng năm nay.

Rạng sáng mai, The Blues sẽ cố gắng lật ngược tình thế ở trận lượt về sau khi để thua 0-1 ở lượt đi. Đội bóng thành London đã trải qua chuỗi trận tệ hại dưới thời Graham Potter nhưng vừa có chiến thắng 1-0 rất cần thiết trước Leeds United tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần. 

Karim Adeyemi là chủ nhân của bàn thắng duy nhất tại Signal Iduna Park
Karim Adeyemi là chủ nhân của bàn thắng duy nhất tại Signal Iduna Park

Trong khi đó, phong độ của Borussia Dortmund đang là hết sức ấn tượng. Đội bóng vùng Ruhr đã thắng 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường và đang có cùng 49 điểm với Bayern Munich tại Bundesliga.

Chia sẻ với Sky Sports, Carragher cho biết: "Đó là một trận đấu lớn. Đã có rất nhiều cuộc thảo luận trước trận đấu với Leeds về áp lực đối với Graham Potter và ông ấy có khả năng mất việc. Tôi nghĩ từ quan điểm của Graham Potter, chiến thắng trong trận đấu đó [trước Leeds] có lẽ mang lại cho họ một chút không gian để thở trước trận đấu với Dortmund.

Tôi vẫn mong đợi họ đi tiếp, Chelsea. Họ đã áp đảo Dortmund trong trận lượt đi. Họ thấy mình bị tụt lại phía sau nhưng tôi nghĩ cho đến nay họ mới là đội chơi tốt hơn nên tôi kỳ vọng họ sẽ đi tiếp".

Carragher hy vọng Chelsea sẽ đi tiếp
Carragher hy vọng Chelsea sẽ đi tiếp

Với tình hình hiện tại ở Ngoại hạng Anh, vô địch Champions League có lẽ là con đường duy nhất để The Blues góp mặt ở đấu trường C1 mùa tới. Hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge đang kém vị trí thứ 4 của Tottenham 11 điểm trong khi thi đấu ít hơn 1 trận.

Xem thêm:

Chelsea

Dortmund

Champions League 2022/23