Cựu cầu thủ Man United đồng ý thỏa thuận với 3 CLB

- Thứ Ba, 04/07/2023, 14:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tương lai của Wilfried Zaha hiện đang nhận được không ít sự quan tâm.

Nhân tố tấn công 30 tuổi hiện là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Crystal Palace vào cuối tháng 6. Tuy nhiên, The Eagles vẫn muốn Zaha tiếp tục gắn bó với CLB và đã đề nghị anh một hợp đồng 4 năm trị giá 200.000 bảng/tuần. Nhưng theo Sky Sports, ngôi sao sinh năm 1992 đã đồng ý về các thỏa thuận với Lazio, Fenerbahce và Al-Nassr của Ả Rập Xê Út. Quyết định về tương lai hoàn toàn nằm trong tay của anh.

Việc chuyển đến Lazio hoặc Fenerbahce sẽ chứng kiến Zaha chơi ở cúp châu Âu mùa tới. Đội bóng của HLV Maurizio Sarri sẽ chơi tại Champions League sau khi về thứ 2 tại Serie A chiến dịch vừa qua. Trong khi đó, Fenerbahce cán đích ở vị trí thứ 2 tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, góp mặt ở vòng loại Europa League.

Tương lai của Zaha vẫn chưa xác định
Tương lai của Zaha vẫn chưa xác định

Trong trường hợp gia nhập Al-Nassr, Zaha sẽ sát cánh cùng với Cristiano Ronaldo. Trong những tuần gần đây, một loạt những tên tuổi đáng chú ý đã chuyển đến Ả Rập Xê Út như Karim Benzema, N'Golo Kante, Ruben Neves, Kalidou Koulibaly và Edouard Mendy. 

Mặc dù vẫn đang trong cuộc đua, khả năng Zaha tiếp tục ở lại Crystal Palace được đánh giá là khá khó xảy ra. Theo thống kê từ Transfermarkt, ngôi sao 30 tuổi đã chơi 458 trận cho The Eagles, ghi 90 bàn. Mùa giải vừa qua, anh đã có 28 lần ra sân, ghi 7 bàn.

Ở một diễn biến khác, đội chủ sân Selhurst Park đã xác nhận rằng HLV Roy Hodgson sẽ tiếp tục dẫn dắt CLB mùa giải tới. Nhà cầm quân 75 tuổi đã trở lại Palace vào tháng 3 sau khi Patrick Vieira bị sa thải. Người ta cho rằng Hodgson sẽ ra đi vào mùa hè, nhưng giờ đây ông sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng có biệt danh là The Eagles. Mùa trước, Palace đã cán đích Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 11. Họ có được 45 điểm sau 38 trận.

VIDEO TOP 10 BÀN THẮNG - CRYSTAL PALACE: ZAHA CÙNG OLISE THI NHAU LẬP SIÊU PHẨM | NGOẠI HẠNG ANH 22/23

Xem thêm:

Lazio

Wilfried Zaha

Al Nassr