CỨNG! Lampard quyết không bán rẻ trò cưng cho Chelsea

- Thứ Tư, 17/08/2022, 13:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Dù đã nâng đề nghị lên thành 45 triệu bảng cho Anthony Gordon, Chelsea vẫn chỉ nhận lại sự khước từ của Everton.

Bị Everton từ chối con số 40 triệu bảng để chiêu mộ Gordon, Chelsea đã sớm quay trở lại để đặt lên bàn đàm phán 45 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Frank Lampard vẫn không chấp thuận. Everton muốn có ít nhất 50 triệu bảng mới nhả sao mai 21 tuổi.

Anthony Gordon đang trở nên đặc biệt quan trọng với The Toffees. Cầu thủ nổi lên trong giai đoạn cuối mùa 2020/21 hiện phải thi đấu trong vai trò tiền đạo cắm khi Richarlison đã rời đi còn Calvert-Lewin gặp chấn thương. Tuy nhiên, mấu chốt là Gordon đã sẵn sàng chia tay đội chủ sân Goodison Park.

Gordon sẵn sàng gia nhập Chelsea
Gordon sẵn sàng gia nhập Chelsea

Với quốc tịch Anh và tiềm năng sẵn có, sao trẻ này đang được Everton định giá (59 triệu bảng) cao gần gấp 3 lần những gì Transfermarkt gắn mác cho anh (20 triệu euro). Sở trường của Gordon là tiền đạo cánh trái. Ngoài việc hiện trở thành giải pháp tình thế cho vị trí tiền đạo cắm, cầu thủ cao 1m82 còn thi đấu được ở vị trí tiền vệ công và tiền đạo lệch phải.

Thực tế những gì Gordon thể hiện trong vài mùa qua chưa quá rực rỡ về mặt hiệu quả. Anh mới có 4 bàn thắng cho Everton trong 3 mùa giải gần nhất tại Premier League. Tất cả đều diễn ra trong mùa bóng trước, khi cầu thủ sinh năm 2001 được ra sân đến 35 lần.

Lampard có nguy cơ đánh mất cả Richarlison lẫn Gordon sau cùng một mùa Hè
Lampard có nguy cơ đánh mất cả Richarlison lẫn Gordon ở cùng một mùa Hè

Hè này, Everton đã để Richarlison gia nhập Tottenham với mức phí 58 triệu euro. HLV Lampard không muốn mất thêm Gordon nhưng với ý chí hiện tại của chân chạy cánh sinh ra ở Liverpool, The Toffees đã yêu cầu số tiền gần tương tự thương vụ Richarlison. Họ đang kỳ vọng Chelsea sẽ sớm đưa ra một mức giá hấp dẫn hơn trong thời gian tới.

Xem thêm:

Chelsea

Ngoại hạng Anh 2022/23

Anthony Gordon