Crystal Palace đón tin vui từ vị trí chỉ đạo

- Thứ Tư, 28/06/2023, 10:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo đó, HLV Roy Hodgson đã đồng ý ở lại dẫn dắt CLB này thêm một mùa giải.

Hodgson được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Crystal Palace hồi tháng 3 sau khi Patrick Vieira bị sa thải do kết quả thi đấu bết bát. Trong 10 trận dẫn dắt, Hodgson đã giúp đội bóng London giành được 5 chiến thắng, 3 trận hòa, chỉ nhận 2 thất bại, và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 11, cách nhóm xuống hạng 11 điểm và xếp trên Chelsea lần đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League.

Crystal Palace đã xem xét các ứng viên khác như Paulo Fonseca, Steve Cooper, Graham Potter và Brendan Rodgers để ngồi vào vị trí ghế nóng. Nhưng cuối cùng họ cho rằng Hodgson là người phù hợp nhất, bởi thành tích của ông mùa trước và mối quan hệ tốt với nhiều cầu thủ trong đội hình.

Hodgson sẽ là HLV lớn tuổi nhất làm việc ở Ngoại hạng Anh mùa sau
Hodgson sẽ là HLV lớn tuổi nhất làm việc ở Ngoại hạng Anh mùa sau

Và mới đây, vị chiến lược gia 75 tuổi này đã đồng ý tiếp tục dẫn dắt Crystal Palace mùa giải tới. Hiện hai bên cũng đạt được thỏa thuận miệng về một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm và đang trong quá trình hoàn thiện các thủ tục pháp lý. Đây là lần thứ 3 Hodgson được bổ nhiệm bởi Crystal Palace.

Sự nghiệp huấn luyện của Hodgson đã kéo dài hơn 45 năm, trải qua các đội bóng như Inter Milan , Blackburn Rovers , Fulham , Liverpool , West Bromwich Albion, Crystal Palace, cũng như các ĐTQG Thụy Sĩ, UAE và Phần Lan.

Xem thêm:

Crystal Palace

Roy Hodgson