Công Vinh: “Thái Lan đã yếu, Việt Nam dễ vô địch AFF Cup 2022”

- Thứ Năm, 22/12/2022, 11:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Việc “Rồng Vàng thắng tưng bừng trong ngày ra quân càng khiến cựu tiền đạo xứ Nghệ tự tin vào cơ hội đăng quang của các đàn em.

Tối ngày 21/12, Lê Công Vinh có mặt trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) để cùng người hâm mộ theo dõi trận chiến giữa Việt Nam và Lào ở AFF Cup 2022. Nhìn vào đoàn quân của HLV Park Hang-seo, “sát thủ” một thời nhận xét:

“Tôi nghĩ các cầu thủ Việt Nam chưa bao giờ thiếu động lực. Họ luôn nhắm tới thành tích cao nhất. Ở AFF Cup năm nay, đối thủ chính của chúng ta chỉ là Thái Lan và ít nhiều có thêm Indonesia.

ĐT Việt Nam khẳng định sức mạnh. (Ảnh: PLO)
ĐT Việt Nam khẳng định sức mạnh. (Ảnh: PLO)

Xét về chất lượng nhân sự thì Việt Nam nhỉnh hơn tất cả các đội khác. Vật cản đáng gờm nhất là Thái Lan lại không có Chanathip Songkrasin và nhiều ngôi sao khác nữa, vì vậy đây là thời cơ thuận lợi để đội tuyển Việt Nam vô địch Đông Nam Á lần thứ 3, lấy lại những gì đã mất từ tay Thái Lan hồi năm ngoái.”

Xuất hiện cùng với Công Vinh còn có Đỗ Thị Ngọc Châm – Quả bóng Vàng Việt Nam 2008. Cô gửi lời đến dàn sao áo đỏ:

“Châm cảm thấy tinh thần của cổ động viên xem bóng đá ở TP.HCM hôm nay là vô cùng khí thế. Mọi người rất hưng phấn và cổ vũ nhiệt tình. Châm hy vọng tình cảm đó sẽ truyền tới cho HLV Park Hang-seo và các học trò. Tôi mong các cầu thủ Việt Nam cảm nhận được bầu không khí này ở quê nhà.”

Ngọc Châm và Công Vinh giao lưu với khán giả.
Ngọc Châm và Công Vinh giao lưu với khán giả.

Sau khi hạ ĐT Lào, ĐT Việt Nam sẽ về nước và tiếp tục chuẩn bị cho màn thư hùng gặp Malaysia vào ngày 27/12. “Những chú hổ Mã Lai” chắc chắn sẽ mang đến thách thức lớn hơn cho Hùng Dũng và các đồng đội.

>>>THAM GIA MINIGAME, NHẬN NGAY ÁO ĐẤU CHÍNH HÃNG ĐT VIỆT NAM

[wpdevart_poll id="46" theme="1"]

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Lê Công Vinh

AFF Cup 2022