Công bố đội hình dự bị NBA All-Stars 2021

- Thứ Tư, 24/02/2021, 15:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đội hình dự bị NBA All-Stars năm nay chào đón sự xuất hiện lần đầu tiên của 4 cầu thủ: Jaylen Brown, Zach LaVine, Julius Randle, và Zion Williamson.

James Harden (Brooklyn Nets) và Chris Paul (Phoenix Suns) dẫn đầu danh sách 14 cầu thủ được các HLV chọn làm cầu thủ dự bị cho NBA All-Star 2021. Được biết, đây là lần thứ 9 Harden xuất hiện tại All-Star, còn với Paul thì đây là năm thứ 11 anh có vinh hạnh tham dự sự kiện này.

Ngoài Harden, các cầu thủ dự bị của All-Star năm nay đến từ Khu vực miền Đông bao gồm Jaylen Brown (Boston Celtics), Jayson Tatum, Zach LaVine (Chicago Bulls), Julius Randle (New York Knicks), Ben Simmons (Philadelphia 76ers), và Nikola Vučević (Orlando Magic).

Tham gia cùng Paul với tư cách đại diện cho miền Tây là Anthony Davis (Los Angeles Lakers), Paul George (LA Clippers), Rudy Gobert và Donovan Mitchell (Utah Jazz), Damian Lillard (Portland Trail Blazers), cùng Zion Williamson (New Orleans Pelicans).

Được biết, đây là lần đầu tiên 4 cầu thủ Brown, LaVine, Randle, và Williamson được bình chọn là cầu thủ dự bị của sự kiện đặc sắc này.

Những gương mặt dự bị đại diện miền Đông

Những gương mặt dự bị đại diện miền Đông

Đội hình dự bị miền Tây

Đội hình dự bị miền Tây

Danh sách được đưa ra dựa trên bình chọn của HLV mỗi đội tham gia giải đấu. Mỗi HLV sẽ bầu chọn bảy cầu thủ, bao gồm hai Hậu vệ, ba Tiền phong, và hai cầu thủ bổ sung để thi đấu ở bất kỳ vị trí nào. Các HLV sẽ không được phép bỏ phiếu cho các cầu thủ trong đội của mình.

Với danh sách đội hình đã được công bố đầy đủ, sự kiện chọn cầu thủ NBA All-Star Draft sẽ được tổ chức vào ngày 05/03 tới đây (theo giờ Việt Nam). 

Tại đây, LeBron James và Kevin Durant sẽ lần lượt chọn các đồng đội để chốt lại đội hình thi đấu cuối cùng. Team LeBron sẽ được dẫn dắt bởi HLV Quin Snyder (Utah Jazz), còn Team Kevin sẽ được chỉ đạo bởi HLV Doc Rivers (Philadelphia 76ers).

Theo kế hoạch, trận đấu NBA All-Star 2021 sẽ diễn ra vào sáng thứ Hai, ngày 8/3 tới.

Dưới đây là danh sách và vị trí thi đấu của các cầu thủ dự bị NBA All-Star 2021:

- Miền Đông: James Harden (G), Jaylen Brown (G), Jayson Tatum (FC), Julius Randle (FC), Nikola Vucevic (FC), Ben Simmons (WC), Zach LaVine (WC)

- Miền Tây: Damian Lillard (G), Chris Paul (G), Anthony Davis (FC), Rudy Gobert (FC), Zion Williamson (FC), Donovan Mitchell (WC), Paul George (WC)

*Ghi chú - G: Guard; FC: Frontcourt; WC: Wildcard

NBA

NBA All-Star