Con trai Aguero tập luyện cùng đội bóng quê nhà, sẵn sàng tiếp bước cha

- Thứ Bảy, 05/03/2022, 12:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Con trai của cựu sao Man City, cũng là cháu của huyền thoại Diego Maradona đang bước những bước đầu tiên với sự nghiệp bóng đá.

Benjamin Aguero sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống bóng đá, khi có cha là huyền thoại của giải Ngoại hạng Anh và CLB Manchester City, trong khi ông ngoại là Diego Maradona – một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử thể thao vua. Chính vì thế, sẽ là không bất ngờ nếu cậu bé 13 tuổi sẽ đi theo con đường quần đùi áo số.

Benjamin Aguero có ông ngoại là Diego Maradona
Benjamin Aguero có ông ngoại là Diego Maradona

Sau khi Sergio Aguero buộc phải giải nghệ vì bệnh tim, một Aguero khác có thể sẽ sớm xuất hiện trên bản đồ bóng đá thế giới. Mới đây, cựu tiền đạo Man City và Barcelona đã tiết lộ con trai mình đang tập luyện cùng đội bóng quê nhà Tigre. Chia sẻ trên Twitch, cựu tiền đạo Argentina cho biết:

"Benjamin đến Tigre vì người bạn thân nhất của cậu ấy cũng ở đó. Con trai tôi đã đi tập luyện từ tuần trước và nó viết thư cho tôi để thông báo rằng sẽ ở lại. Tôi đã gọi cho cậu ấy và chúc mừng, tôi cũng nói thêm: 'Hãy nhìn xem, con có cả một năm nay chơi bóng cùng bạn và sau đó hãy xem liệu con có thực sự thích bóng đá không’.

Cậu ấy đã có một khoảng thời gian vui vẻ, nói rằng rất thích hai buổi tập, nhưng tôi vẫn không biết liệu con trai mình có tiếp tục hay không."

Aguero không ép con trai theo nghiệp bóng đá
Aguero không ép con trai theo nghiệp bóng đá

Aguero cũng tiết lộ rằng anh sẽ không ép con trai mình theo truyền thống của gia đình nếu cậu không muốn thi đấu. Tuy nhiên nếu quyết định theo con đường bóng đá, cựu sao Man City yêu cầu Benjamin phải tập luyện nghiêm túc và không dựa dẫm vào các mối quan hệ của gia đình mình.

“Tôi khá khắt khe với con trai mình. Nếu tôi đến xem con trai thi đấu, tôi không muốn gặp nó vì điều đó có thể khiến nó phân tâm. Nếu con trai tôi thực sự muốn chơi vì tình yêu bóng đá, điều đó thật tuyệt.”

Xem thêm:

Sergio Aguero

Diego Maradona