Cô vợ ‘hết nước chấm’ của Gundogan được fan Barca tôn làm huyền thoại

- Chủ Nhật, 25/06/2023, 15:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dàn WAG của đội chủ sân Camp Nou vừa được bổ sung một cái tên cực hot.

Sau 7 năm gắn bó cùng Manchester City, Ilkay Gundogan đã quyết định rời bỏ màu áo xanh. Ban đầu, anh được liên hệ với Arsenal, nhưng cuối cùng Barcelona mới là bến đỗ của chân chuyền người Đức.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha thì chính vợ của Gundogan – Sara Arfaoui, đã hết mực khuyên nhủ chồng đến sân Camp Nou. Nghe tin này, cổ động viên Barca thay nhau gửi lời cảm ơn đến nàng MC xinh đẹp.

Trên mạng xã hội, một người dùng nhắn nhủ Arfaoui: “Nàng hậu mới của chúng tôi”. Một tài khoản khác viết: “Đội ơn Nữ hoàng”. Thậm chí một cổ động viên còn bảo: “Đối với tôi, cô ấy là huyền thoại”.

Vợ chồng Gundogan
Vợ chồng Gundogan

Sara Arfaoui sinh năm 1995, là người mẫu mang quốc tịch Ý. Ngoài công việc chụp ảnh cho các thương hiệu thời trang, mỹ nhân 28 tuổi còn kiêm thêm nghề MC và “cân” luôn nghiệp diễn xuất.

Lợi thế hình thể đã giúp Arfaoui thăng tiến vượt bậc trên con đường sự nghiệp. Bóng hồng xứ sở mỳ ống sở hữu nét đẹp huyền bí, có thể ngay lập tức thu hút sự chú ý từ người đối diện. Không những thế, vóc dáng siêu gợi cảm của Arfaoui cũng khiến bao cô nàng khác phải ghen tị.

Arfaoui lần đầu gặp gỡ Gundogan vào năm 2021. Hai người sớm có tình cảm nhưng quyết định giữ kín mối quan hệ với công chúng. Tháng 12/2021, tiền vệ 32 tuổi đeo nhẫn đính hôn cho bạn gái. Nửa năm sau, đôi uyên ương chính thức làm lễ cưới ở hồ Como, Italia.

Gia đình nhỏ của Gundogan và Arfaoui vừa chào đón thêm thành viên mới hồi tháng 3 năm nay. Đó là một cậu con trai kháu khỉnh được đặt tên Kais.

Những hình ảnh bốc lửa của Sara Arfaoui

Xem thêm:

Man City

Barcelona

Ilkay Gundogan

Người đẹp thể thao