Có thêm một pha 'tấu hài' trong trận đấu với Ajax, Nunez phản ứng thế nào?

- Thứ Năm, 27/10/2022, 10:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Andy Robertson vừa tiết lộ rằng Darwin Nunez đã rất tức giận trong phòng thay đồ sau pha bỏ lỡ ở hiệp một trong chiến thắng trước Ajax.

Rạng sáng nay, đội bóng của Jurgen Klopp đã chính thức giành vé vào vòng 16 đội của Champions League mùa bóng năm nay sau thắng lợi 3-0 trên sân Johan Cruyff Arena. Mohamed Salah là người đã giúp Liverpool khai thông bế tắc với pha lập công ở phút thứ 42. Ngay sau đó, Nunez đã bỏ lỡ cơ hội lớn để giúp The Kop nhân đôi cách biệt ngay trong hiệp một khi đệm bóng trúng cột dọc ở khoảng cách sáu mét khi khung thành đã bỏ trống.

Tiền đạo người Uruguay đã chuộc lỗi trong hiệp hai khi ghi bàn bằng một cú đánh đầu hiểm hóc ở phút 49 trước khi Harvey Elliott dứt điểm để ấn định chiến thắng cho đội bóng vùng Merseyside. Chia sẻ với BT Sport khi được hỏi về pha bỏ lỡ của Nunez, hậu vệ Andy Robertson cho biết: 

Andy Robertson vừa tiết lộ rằng Darwin Nunez đã rất tức giận trong phòng thay đồ sau pha bỏ lỡ ở hiệp một trong chiến thắng trước Ajax.
Nunez sau cùng đã điền tên mình lên bảng tỷ số

"Darwin đã thực sự tức giận với bản thân ở giờ nghỉ giữa hiệp và thất vọng vì bỏ lỡ cơ hội đó. Tôi ngồi cạnh cậu ấy trong phòng thay đồ và tôi không biết liệu cậu ấy có hiểu điều tôi nói hay không. Nhưng tôi đã nói: 'Tôi sẽ đưa bóng đến vị trí của cậu và cậu sẽ ghi bàn, không có vấn đề gì'... Có lẽ chúng tôi cần phải nói điều đó thường xuyên hơn".

Hậu vệ người Scotland rõ ràng đã không nói suông khi chính anh là người đã thực hiện quả phạt góc để Nunez đánh đầu lập công. Tính đến hiện tại, cựu sao Benfica đã có 6 bàn sau 13 trận thi đấu cho Liverpool. Nếu muốn cải thiện hơn nữa thành tích, tiền đạo người Uruguay chắc chắn sẽ cần hạn chế đến mức tối đa những pha bỏ lỡ như vừa rồi. Tuy nhiên, tin vui là anh đang hòa nhập tốt hơn với đội bóng mới khi ghi bàn ở 4 trong 5 trận gần nhất ra sân cho Lữ đoàn đỏ.

Xem highlights Ajax vs Liverpool và pha bỏ lỡ của Darwin Nunez:

Xem thêm:

Liverpool

Andrew Robertson

Darwin Nunez