Có một Bayern Munich “khôn chợ dại nhà”

- Thứ Năm, 13/10/2022, 04:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Gặp Viktoria Plzen, đội bóng xứ Bavaria tiếp tục thể hiện phong độ trái ngược ở mặt trận quốc nội và quốc tế.

Bayern Munich đang chơi không tốt tại Bundesliga mùa này. Sau 9 vòng đấu, đội chủ sân Allianz Arena xếp thứ 3 với chỉ 4 chiến thắng, 4 trận hòa và 1 trận thua. Mới nhất, họ vừa để Dortmund cầm hòa dù đã dẫn trước 2 bàn. Nhưng ra sân chơi C1 lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Bayern Munich chính thức giành vé đi tiếp khi giữ vững thành tích toàn thắng.

Thầy trò HLV Julian Nagelsmann hành quân đến CH Séc với điều kiện chỉ cần không thua là có vé sớm. Tuy nhiên, Bayern Munich dễ dàng làm được nhiều hơn thế. Bàn thắng sớm đến chỉ sau 10 phút bóng lăn. Sadio Mane bật nhả với Leon Goretzka, tiến vào vòng cấm rồi tung ra cú dứt điểm vào góc gần để mở tỷ số.

Những bàn thắng đến liên tiếp cho Bayern Munich
Những bàn thắng đến liên tiếp cho Bayern Munich

“Cơn cuồng phong” Bayern Munich khiến đối thủ không thể chống cự. Tỷ số được nhân đôi chỉ 4 phút sau. Leon Goretzka châm ngòi cho pha băng xuống của Kingsley Coman. Cầu thủ người Pháp thực hiện đường trả ngược vào trong cho Thomas Muller đệm bóng đơn giản. Pha phối hợp như đá tập của Bayern Munich và các CĐV đội chủ nhà chỉ còn biết thở dài.

Đại diện đến từ nước Đức chưa có ý định dừng lại. Phút 25, Leon Goretzka tự điền tên lên bảng điện tử với pha cứa lòng sắc lẹm. Sau bàn thắng này, HLV Julian Nagelsmann tung vào sân tài năng trẻ Mathys Tel để thay cho Thomas Muller. Điều đó không làm ảnh hưởng đến chất lượng tấn công của Bayern. Phút 35, Leroy Sane hoàn tất cú đúp kiến tạo cho Leon Goretzka hoàn tất cú đúp bàn thắng. 4-0 cũng là tỷ số của hiệp 1.

Chiến thắng dễ dàng cho nhà ĐKVĐ Bundesliga
Chiến thắng dễ dàng cho nhà ĐKVĐ Bundesliga

Sang hiệp 2, đội khách chủ động giảm nhịp độ và chơi thong dong. Viktoria Plzen có thể vùng lên tìm kiếm bàn danh dự. Họ làm được điều đó không chỉ một mà đến hai lần. Vlkanova và Kliment lần lượt lập công vào các phút 62 và 75, qua đó khép lại trận đấu một cách đỡ tủi hổ hơn. Chung cuộc, Bayern Munich thắng 4-2 và chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Kết quả Viktoria Plzen vs Bayern Munich: 2-4

Bàn thắng Viktoria Plzen vs Bayern Munich:

  • Viktoria Plzen: Vlkanova (62’), Kliment (75’)
  • Bayern Munich: Mane (10’), Muller (14’), Goretzka (25’, 35’)
  • Đội hình ra sân Viktoria Plzen vs Bayern Munich:

  • Viktoria Plzen: Jindrich Stanek; Milan Havel, Lukas Hejda, Mohamed Tijani, Vaclav Jemelka; Lukas Kalvach, Pavel Bucha; Jan Kopic, Adam Vlkanova, Jhon Mosquera; Tomas Chory.
  • Bayern Munich: Sven Ulreich; Noussair Mazraoui, Benjamin Pavard, Dayot Upamecano, Josip Stanisic; Leon Goretzka, Joshua Kimmich; Leroy Sane, Thomas Muller, Kingsley Coman; Sadio Mane.
  • Xem highlights Viktoria Plzen vs Bayern Munich:

    Xem thêm: 

    Bayern Munich

    Kết quả Champions League

    Viktoria Plzen

    Champions League 2022/23