Có Malacia, Man United tìm được bến đỗ cho Alex Telles

- Thứ Tư, 03/08/2022, 10:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo các báo cáo từ Brazil, Alex Telles đang rất gần với việc chuyển đến Sevilla dưới dạng cho mượn.

Man United chiêu mộ Alex Telles từ Porto vào năm 2020 với mức giá 15,4 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil kể từ đó luôn được xem là phương án dự phòng cho Luke Shaw. Trong những năm tháng tại đây, Telles được sử dụng chủ yếu trong các trận đấu cúp. Mặc dù có thời gian Luke Shaw chấn thương và xuống phong độ, nhưng Telles lại thể hiện không quá nổi bật.

Dưới thời HLV Ten Hag, vị trí của cầu thủ 29 tuổi càng lung lay hơn khi Man United mang về tài năng trẻ Tyrell Malacia từ Feyenoord. Hơn nữa, việc chỉ xuất hiện ở 1 trong số 6 trận giao hữu tiền mùa giải vừa qua, cho thấy anh không hề có chỗ trong kế hoạch của nhà cầm quân 52 tuổi. 

Alex Telles không nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag
Alex Telles không nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag

Chính vì thế, việc rời đi là điều sẽ tốt cho cả đôi bên. Theo tờ TNT Sports đưa tin, Sevilla và Man United đang chốt thỏa thuận cho mượn Alex Telles. Hậu vệ người Brazil sẽ sớm tiến hành kiểm tra y tế trong khi các điều khoản chi tiết cũng sẽ được thông qua trong thời gian sớm nhất. 

Ngoài Telles, Man United dự kiến cũng sẽ đẩy đi Eric Bailly khi cả Sevilla, Fulham và AS Roma đều bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ này. Quỷ đỏ bên cạnh đó cũng sẵn sàng lắng nghe đề nghị dành cho những cái tên như Aaron Wan-Bissaka, Phil Jones, Axel Tuanzebe hay Brandon Williams.

Xem thêm:

Man United

Alex Telles

Ngoại hạng Anh 2022/23