Có Dzeko, Inter vẫn muốn bổ sung thêm hỏa lực

- Thứ Tư, 18/08/2021, 15:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Dù đã chiêu mộ tiền đạo người Bosnia nhằm thay thế Lukaku nhưng nhà ĐKVĐ nước Ý vẫn chưa có ý định dừng lại trên TTCN.

Do chủ sở hữu của Inter Milan là tập đoàn Suning gặp vấn đề về tài chính, họ đã phải để các trụ cột ra đi nhằm duy trì quỹ lương hoạt động. Mới đây, Nerazzurri vừa bán đi chân sút Romelu Lukaku cho Chelsea để thu về hơn 100 triệu bảng. Dù vừa chiêu mộ Edin Dzeko từ AS Roma mà không mất đồng nào nhưng cầu thủ này không phải mẫu tiền đạo mà Inter có ý định sử dụng lâu dài nên họ đang lên kế hoạch mua thêm một gương mặt khác trẻ hơn.

Mẫu trung phong ít chạy chỗ như Dzeko không phải giải pháp Inter hướng tới
Mẫu trung phong ít chạy chỗ như Dzeko không phải giải pháp Inter hướng tới

Ban đầu, nửa xanh thành Milan nhắm đến Duvan Zapata nhưng Atalanta đã từ chối bởi họ chưa có người thay thế. Do đó, mục tiêu của nhà ĐKVĐ Serie A còn 2 cái tên phù hợp là Wout Weghorst và Marcus Thuram. Weghorst gia nhập Wolfsburg từ hè 2018, mùa giải trước, anh ghi 25 bàn, 9 pha kiến ​​tạo trong 41 trận ra sân. Phí chuyển nhượng của Weghorst khá rẻ - chỉ tầm 15-20 triệu euro.

Bên cạnh Zapata, Inter còn nhắm tới 2 tiền đạo ở Bundesliga
Bên cạnh Zapata, Inter còn nhắm tới 2 tiền đạo ở Bundesliga

Trong khi đó, Thuram được đánh giá phù hợp hơn với HLV Simone Inzaghi khi có thể chơi nhiều vị trí nơi hàng công. Bên cạnh khả năng chơi bóng bổng tốt, Marcus cũng rất mạnh về tốc độ lẫn kỹ thuật. Anh bỏ túi 11 bàn thắng và 12 kiến tạo sau 40 trận mùa trước. Giá của Thuram là khoảng 40 triệu euro.

Xem thêm:

Inter Milan

Serie A 2021/22

Wout Weghorst

Marcus Thuram