Cô bạn gái võ sĩ của Prince Boateng gây choáng với cách mặc bikini

- Thứ Bảy, 30/10/2021, 11:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dẫn đầu trào lưu mang “bikini lộn ngược” đã  góp phần tạo nên tên tuổi cho người đẹp bên cạnh cựu tiền vệ Barcelona.

Kevin Boateng được biết đến với sự nghiệp bóng đá có nhiều thăng trầm. Sau khi liên tục đổi màu áo CLB, anh đã chính thức đầu quân cho Hertha Berlin hồi tháng 7 vừa rồi. Ấn tượng đáng kể nhất trong 7 lần ra sân từ đầu mùa là việc cầu thủ 34 tuổi phải nhận đến 4 thẻ vàng.

Con đường tình duyên của tuyển thủ gốc Ghana cũng không kém phần chông chênh. Cuối năm ngoái, Boateng và vợ cũ Melissa chính thức đường ai nấy đi. Fradegrada là cái tên sau đó đã đến với cầu thủ này. Chuyện tình “ngọt như mía lùi” của họ thu hút không ít sự chú ý của người hâm mộ.

Fradegrada được kỳ vọng sẽ giúp Boateng lấy lại phong độ
Fradegrada được kỳ vọng sẽ giúp Boateng lấy lại phong độ

Người yêu của Boateng vốn là mỹ nhân xứ Bergamo (Italia). Cô không chỉ được biết đến với ngoại hình xinh đẹp mà còn sở hữu tài năng đáng nể. Fradegrada có thể nói lưu loát 3 ngôn ngữ, sở hữu các văn bằng về thiết kế và marketing trong lĩnh vực thời trang.

Dưới vai trò người mẫu, bóng hồng này từng xuất hiện trên bìa của Tạp chí Playboy phiên bản Mexico. Cô chính là gương mặt khơi nguồn của trào lưu "bikini lộn ngược" cách đây 3 năm. Với thủ thuật mặc ngược các mẫu áo tắm, trang phục của phái đẹp trở nên phá cách đầy cuốn hút. Đồng thời, việc này cũng giúp tôn đường cong nơi vòng 1 của họ. 

Fradegrada không những đẹp mà còn đa tài
Fradegrada không những đẹp mà còn đa tài

Fradegrada còn là cao thủ trong làng võ thuật. Cô giành hẳn 5 HCV khi tham gia các giải đấu Wushu tại nước Ý. Chính vì sự hoàn hảo từ nhan sắc đến tài năng đã giúp người đẹp 30 tuổi chiếm trọn được trái tim Boateng lẫn hàng triệu fan hâm mộ. Hiện Instagram của nàng WAG này đã thu hút gần 3 triệu lượt theo dõi.

Xem thêm:

Kevin-Prince Boateng

Người đẹp thể thao