CLB TP Hồ Chí Minh chiêu mộ chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử V-League

- Thứ Ba, 19/10/2021, 17:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đội bóng đại gia phía nam đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi mua về Hoàng Vũ Samson dù cầu thủ này không còn ở đỉnh cao phong độ.

Sáng 19/10, Chiến Hạm Đỏ đã có thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Hoàng Vũ Samson theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng sẽ kéo dài 2 năm tới 2023. Chân sút nhập tịch này sang Việt Nam thi đấu năm 2007 và hiện là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử V-League với 173 pha lập công. Tiền đạo gốc Nigeria từng tiết lộ mình suýt gia nhập Atletico Madrid nhưng thương vụ đã không thành.

Tiền đạo sinh năm 1988 bùng nổ khi còn chơi cho Hà Nội FC
Tiền đạo sinh năm 1988 bùng nổ khi còn chơi cho Hà Nội FC

Hiện tại, Samson không còn giữ được phong độ như trước. Trong 4 mùa giải gần nhất, anh chưa bao giờ ghi được quá 6 bàn dù ra sân khá thường xuyên. Mới đây, Samson đã bị CLB Thanh Hóa thanh lý hợp đồng khi ban lãnh đạo đội bóng cho rằng anh thiếu tinh thần thi đấu và thường xuyên gây ra những hành động thô bạo trên sân.

Hiện tại, CLB TP. HCM vẫn đang trong quá trình thanh lọc lực lượng. Đội bóng thành phố mang tên Bác đã chia tay HLV Polking và các ngoại binh. Dương Văn Khoa là bản hợp đồng được xác nhận mới nhất của họ.

Xem thêm:

CLB TP HCM

Hoàng Vũ Samson