CLB Thanh Hóa trả lương theo cách châu Âu

- Thứ Tư, 17/03/2021, 17:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sau khi đổi chủ, Đông Á Thanh Hóa Cao đang có nhiều thay đổi nhằm giúp cầu thủ yên tâm cống hiến cho CLB.

Chủ tịch Cao Tiến Đoan tiếp tục có những chính sách mới, sau khi đã đổi tên và logo nhận diện của CLB. Mùa này, Đông Á Thanh Hóa đã chi hơn 30 tỷ đồng để thanh toán các khoản nợ lương, đồng thời chiêu mộ thêm các tân binh. Việc mời lại HLV danh tiếng Ljupko Petrovic cho thấy quyết tâm của ban lãnh đạo CLB.

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng xứ Thanh thể hiện họ rất quan tâm đến đời sống của các cầu thủ. Chủ tịch Hóa Cao Tiến Đoan chia sẻ: “Chúng tôi phải sòng phẳng và kịp thời với cầu thủ, muốn thế chúng tôi phải có năng lực nhất định để làm điều đó. Chúng tôi tiến tới trả lương theo tuần cho cầu thủ. Các cầu thủ tập trung vào chuyên môn, còn cơm áo gạo tiền thì để CLB lo”.

Quy mức lương theo tuần để chi trả cho cầu thủ là cách làm thường thấy ở các giải vô địch quốc gia châu Âu. Đổi mới này hứa hẹn sẽ giúp các cầu thủ Thanh Hóa toàn tâm toàn ý để thi đấu. Một điểm cải cách đáng chú ý khác là CLB Thanh Hóa còn muốn toàn đội có những sự chuẩn bị tốt hơn cho các trận đấu sân khách ở V.League.

CLB Thanh Hóa ký kết với Bamboo Airways
CLB Thanh Hóa ký kết với Bamboo Airways

Theo đó, họ đã tìm được nhà tài trợ để đưa đón cầu thủ và ban huấn luyện bằng đường hàng không trong những lần thi đấu xa nhà. Ông Nguyễn Ngọc Trọng, Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways đã có những chia sẻ về gói tài trợ trị giá gần 2 tỷ đồng này:

“Bamboo Airways hân hạnh đồng hành cùng CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa với vai trò là nhà tài trợ vận chuyển chính thức. Hãng sẵn sàng tạo mọi điều kiện về việc đi lại nhằm giúp các tuyển thủ tập trung chuyên môn trong các giải đấu”.

V-League 1

CLB Thanh Hóa

HLV Petrovic