Chuyển nhượng West Ham: Đón vua đá phạt thế giới

- Thứ Năm, 10/08/2023, 09:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mới đây, Búa Tạ đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ James Ward-Prowse, một trong những người xuất sắc nhất ở khoản sút phạt.

Mùa hè của West Ham

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, West Ham đã thu về đến 105 triệu bảng chỉ với riêng thương vụ bán Declan Rice cho Arsenal. Tuy vậy, họ lại khá chậm trễ trong việc tìm kiếm những tân binh.

Mãi đến những ngày gần đây, Búa Tạ mới tỏ ra tất bật trong việc mua sắm. Trước tiên, họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Harry Maguire từ Man Utd với giá 30 triệu bảng. Trở ngại lớn nhất của thương vụ này có lẽ là vấn đề tiền lương.

Maguire chuẩn bị gia nhập The Hammers
Maguire chuẩn bị gia nhập The Hammers

Cũng trong diễn biến mới nhất, West Ham cũng chuẩn bị hoàn tất thương vụ mua trung vệ Edson Alvarez từ Ajax với giá 32 triệu bảng.

Ở chiều đi, Búa Tạ vừa bán tiền đạo Scamacca cho Atalanta, thu về 25 triệu euro (kèm 5 triệu phụ phí). tiền vệ Lucas Paqueta cũng đang rục rịch ra đi sau khi được Man City quan tâm.

West Ham cũng đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh trái và Ian Maatsen của Chelsea đang là mục tiêu được nhắm đến. Một tiền đạo để san sẻ trách nhiệm ghi bàn với Antonio cũng nằm trong kế hoạch của họ.

Thương vụ James Ward-Prowse

Theo xác nhận từ nhà báo Fabrizio Romano, West Ham đã đồng ý mua đội trưởng của Southampton với mức phí 30 triệu bảng. Đây là một trong những mục tiêu chính của HLV David Moyes, người đang muốn tăng cường tuyến giữa sau khi mất đi Rice.

Prowse sẽ giúp đội bóng càng đáng gờm trong những tình huống cố định
Prowse sẽ giúp đội bóng càng đáng gờm trong những tình huống cố định

James Ward-Prowse là một tiền vệ trung tâm đa năng, có khả năng sút phạt và đá phạt góc tuyệt vời. Anh đã ghi 9 bàn thắng và kiến tạo 4 bàn cho The Saints ở mùa giải trước. Tính đến nay, cầu thủ này có 17 pha đá phạt thành bàn ở Ngoại hạng Anh, chỉ kém 1 bàn so với David Beckham.

Ban đầu Southampton đã từ chối con số 30 triệu mà West Ham đề nghị nhưng đến khi đội bóng London thay đổi phương thức thanh toán thì mới được chấp nhận.

TỔNG HỢP SIÊU PHẨM ĐÁ PHẠT: JAMES WARD-PROWSE HUYỀN THOẠI, NÃ ĐẠI BÁC SIÊU "CĂNG" | EPL 22-23

Xem thêm:

West Ham

Southampton

James Ward-Prowse