Chuyển nhượng Pulisic: Thêm một đối tác nhảy vào tranh giành

- Thứ Năm, 06/07/2023, 09:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mới đây, AC Milan đã gửi lời đề nghị trị giá 22 triệu euro cho ngôi sao tấn công quốc tịch Mỹ, người xác định sẽ rời Chelsea hè này.

Vì sao Chelsea muốn bán Pulisic?

Christian Pulisic là một trong những cầu thủ tài năng nhất của Chelsea, nhưng anh cũng là một trong những cầu thủ gặp nhiều chấn thương nhất. Ngoài ra, phong độ thất thường lẫn yếu tố thể lực không đảm bảo cũng khiến anh không còn được sử dụng thường xuyên. Mùa giải 2022/23 mới đây, ‘Đội trưởng Mỹ’ chỉ thi đấu tổng cộng 813 phút trên mọi đấu trường, và có 9 lần được điền tên trong đội hình xuất phát.

Chelsea thi đấu ngày càng sa sút
Chelsea thi đấu ngày càng sa sút

Do Chelsea chi tiêu quá nhiều ở mùa giải năm trước nên buộc phải bán bớt người ở hè này để cân bằng ngân sách. Những Havertz, Mount, Kovacic, Koulibaly, Mendy, Kante đã lần lượt ra đi giúp CLB thu về một khoản đáng kể.

Đội bóng Tây London cũng sẵn sàng bán Pulisic nếu có được mức giá phù hợp. Theo ESPN, The Blues đã chốt sẵn mức giá 25 triệu euro cho cầu thủ người Mỹ, và chỉ muốn bán anh cho một đội bóng ở bên ngoài Premier League.

AC Milan muốn mua Pulisic

Hiện tại, AC Milan là đội bóng được cho là muốn có Pulisic nhất. Đội bóng nước Ý đang cần bổ sung nhân lực trên hàng công khi những ngôi sao của họ như Ibrahimovic đã nghỉ hưu còn Giroud quá lớn tuổi. Rossoneri cũng có mối quan hệ tốt với Chelsea, khi họ đã từng mua thành công Fikayo Tomori và Ruben Loftus-Cheek từ The Blues.

Theo tờ báo uy tín The Athletic, đội bóng áo sọc đỏ đen muốn chiêu mộ cầu thủ người Mỹ với giá 22 triệu euro (đã kèm phụ phí), nhưng hai bên chưa thống nhất.

Những bàn thắng của Pulisic ở C1

Xem thêm thông tin về Chelsea:

AC Milan

Chelsea

Christian Pulisic