Chuyển nhượng Pulisic: Chelsea muốn nhiều hơn từ Milan

- Thứ Năm, 06/07/2023, 15:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo The Guardian, The Blues muốn AC Milan nâng giá mua Christian Pulisic sau khi đưa ra đề nghị thứ hai trị giá 18,9 triệu bảng cho anh. 

Đội bóng nước Ý đã bị từ chối lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng cho cựu sao Borussia Dortmund - người dự kiến sẽ rời Stamford Bridge vào mùa hè này - và các cuộc đàm phán giữa các CLB đang diễn ra. Mặc dù mức giá 21,5 triệu bảng của Lyon gần như đáp ứng được định giá của Chelsea về Pulisic, nhưng sở thích của chân chạy cánh 24 tuổi là chuyển đến San Siro. 

Chelsea và AC Milan đã hiểu rõ về nhau trong những năm gần đây và đã phát triển mối quan hệ tốt đẹp. Vừa qua, đội bóng áo sọc đỏ đen đã chiêu mộ Ruben Loftus-Cheek từ The Blues với giá ban đầu 15 triệu bảng. Trước đó, họ đã ký hợp đồng với những Olivier Giroud, Tiemoue Bakayoko và Fikayo Tomori từ đội chủ sân Stamford Bridge. 

Pulisic dự kiến rời Chelsea hè này
Pulisic dự kiến rời Chelsea hè này

Đội bóng của Stefano Pioli đã đủ điều kiện tham dự Champions League và rất muốn có thêm những bản hợp đồng. Tài năng của Pulisic là điều không cần bàn cãi dù anh đã phải vật lộn để thể hiện điều đó trong thời gian ở Chelsea. Được biết, hợp đồng giữa tuyển thủ Mỹ với The Blues có thời hạn đến hè năm sau. 

Chelsea chia tay nhiều cầu thủ

Thời gian qua, đội bóng thành London đã chia tay một loạt cái tên đáng chú ý. Những N'Golo Kante, Loftus-Cheek, Edouard Mendy, Kalidou Koulibaly, Mateo Kovacic, Kai Havertz và Mason Mount đều đã rời Stamford Bridge. Cesar Azpilicueta, Trevoh Chalobah, Romelu Lukaku, Marc Cucurella, Pierre-Emerick Aubameyang và Hakim Ziyech có thể ra đi trong thời gian tới. 

Tuy nhiên, Chelsea không có ý định bán trung vệ trẻ Levi Colwill, đồng thời muốn trao cho tuyển thủ U21 Anh một hợp đồng dài hạn mới. Colwill muốn biết liệu anh có được ra sân thường xuyên hay không và sẽ tổ chức đàm phán với Mauricio Pochettino trước khi đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Video Christian Pulisic: Champions League record-breaker! | All 5 Chelsea goals

Xem thêm:

AC Milan

Chelsea

Christian Pulisic