Chuyển nhượng MU: Sao trẻ rục rịch ra đi

- Thứ Năm, 13/07/2023, 10:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo xác nhận từ nhà báo Romano, Elanga đang được Everton liên hệ và khả năng cao sẽ rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè.

Tình cảnh của Elanga ở MU

Elanga là sản phẩm của lò đào tạo Man United. Anh gia nhập học viện CLB vào năm 2015 và đã đôn lên đội một trong hai mùa giải gần đây. Cầu thủ quốc tịch Thụy Điển đã có tổng cộng 53 lần ra sân cho Manchester United và ghi được 7 bàn thắng.

Tuy nhiên, Elanga không hài lòng với thời lượng thi đấu của mình ở mùa giải 2022/23. Anh chỉ thi đấu khoảng 700 phút và chỉ góp công vào hai bàn thắng. Anh đã bày tỏ sự thất vọng và mong muốn được thi đấu nhiều hơn.

Elagan chỉ đóng 1 kiến tạo mùa vừa rồi
Elagan chỉ đóng góp 1 kiến tạo mùa vừa rồi

Elanga nói: "Tôi cảm thấy khó chịu. Tôi yêu CLB, nhưng việc thi đấu là rất quan trọng với tôi. Tôi vẫn còn trẻ. Tôi đã nói với Erik Ten Hag, tôi biết ông ấy muốn tôi làm gì và tôi chỉ có thể cố gắng luyện tập chăm chỉ. Khi có cơ hội, tôi chỉ cần sẵn sàng để nắm bắt nó."

Everton muốn Elanga

Đội bóng thành phố cảng đang quan tâm đến tài năng 21 tuổi của Quỷ Đỏ. Everton đã cố gắng chiêu mộ Elanga vào tháng Giêng nhưng không thành công. Họ dự kiến sẽ tiếp tục theo đuổi anh trong mùa hè này và sẽ không ngần ngại chi tiền để có được anh. Với Manchester United cũng cần bán đi một số cầu thủ để tăng quỹ chuyển nhượng, họ có thể xem xét việc để Elanga ra đi.

Hợp đồng hiện tại của sao trẻ này với Manchester United sẽ kéo dài đến năm 2026, nhưng anh có thể sẽ chuyển sang Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. CLB này đang muốn cải thiện hàng công của mình và cho rằng Elanga là một sự bổ sung phù hợp.

Tuy nhiên, Everton không phải là CLB duy nhất quan tâm đến Elanga. Borussia Dortmund cũng đang theo dõi tiền vệ trái của Manchester United. Đội bóng Đức đã từng được Zlatan Ibrahimovic ca ngợi là "tài năng lớn" và có thể sẽ cạnh tranh với Everton để có được anh.

ANTHONY ELANGA - DẤU ẤN TRẺ CỦA MAN UTD | NHỮNG CẦU THỦ U21 NỔI BẬT MÙA GIẢI NGOẠI HẠNG ANH 21/22

Xem thêm:

Man United

Everton

Anthony Elanga