Chuyển nhượng MU: Săn đón trung vệ Real Madrid

- Thứ Tư, 12/07/2023, 10:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù hàng thủ giờ đang khá chật chội nhưng Quỷ Đỏ vẫn muốn chiêu mộ Rudiger. Mức giá cầu thủ này vào khoảng 51 triệu bảng.

MU muốn mua Rudier

Theo Football.London, Manchester United đang có ý định ký hợp đồng với cầu thủ của Real Madrid, Antonio Rudiger với mức đề nghị ban đầu là 51 triệu bảng. Trung vệ người Đức có thể trở lại Ngoại hạng Anh sau khi rời Chelsea vào mùa Hè 2022 để gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Man Utd muốn tăng cường hàng thủ của mình khi mà tương lai của Harry Maguire tại Old Trafford không đảm bảo. Trung vệ người Anh đã có một mùa giải không thành công dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag. Anh cũng bị chỉ trích nhiều lần vì phong độ thiếu ổn định và lãnh đạo kém.

Man Utd hy vọng có thể thuyết phục Rudiger bằng việc đảm bảo cho anh cơ hội ra sân thường xuyên và mức lương cao hơn so với hiện tại.

Khả năng của Rudiger

Rudiger đã thi đấu 33 trận ở La Liga cho Real Madrid mùa trước, trong đó có 26 trận ra sân từ đầu. Tuyển thủ Đức đã có những màn trình diễn ấn tượng, đặc biệt là trong trận bán kết Champions League lượt đi gặp Manchester City. Tuy nhiên, anh vẫn chưa đảm bảo suất đá chính do sự cạnh tranh từ David Alaba và Eder Militao.

Rudiger có phong cách chơi dũng mãnh, khả năng bao quát và phản xạ rất tốt. Anh cũng có thể chơi được nhiều vị trí khác nhau trên hàng phòng ngự, từ trung vệ, hậu vệ cánh cho tới tiền vệ phòng ngự. Rudiger sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Man United, giúp họ nâng cao khả năng phòng ngự và tổ chức tấn công. Cầu thủ này cũng sẽ là đối tác lý tưởng cho Maguire hoặc Varane, tạo ra một cặp trung vệ chất lượng cao.

MU còn muốn chiêu mộ cầu thủ nào khác?

Manchester United cũng đang tập trung vào những thương vụ khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, như việc chiêu mộ Andre Onana, Sofyan Amrabat và Rasmus Hojlund từ Serie A. Họ cũng đã xác nhận việc ký hợp đồng với Mason Mount từ Chelsea, và cầu thủ này có thể có màn ra mắt cho đội bóng mới khi họ gặp Leeds United trong trận giao hữu vào thứ Tư. 

BỘ ĐÔI CHIẾN BINH "ALABA - RUDIGER" ĐÃ VÔ HIỆU HÓA ERLING HAALAND THẾ NÀO?

Xem thêm:

Man United

Real Madrid

Antonio Rudiger