Chuyển nhượng MU: Ngôi sao chạy cánh gia nhập đội bóng của Ronaldo

- Thứ Tư, 19/07/2023, 09:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo xác nhận từ nhà báo Fabrizio Romano, Alex Telles đã đồng ý gia nhập CLB Al Nassr với mức phí 4 triệu bảng.

Tình cảnh Telles

Telles đã gia nhập Manchester United từ FC Porto vào năm 2020 với giá 13,6 triệu bảng Anh, kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, anh đã không thể cạnh tranh được với Luke Shaw và thường xuyên đóng vai trò dự bị.

Trong hai mùa giải chơi cho Man Đỏ, Telles chỉ có tổng cộng 50 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được một bàn thắng. Anh cũng không được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Brazil trong World Cup vừa rồi.

Telles không có chỗ đứng ở Old Trafford
Telles không có chỗ đứng ở Old Trafford

Vì vậy, vào mùa hè năm 2022, Telles ra đi theo dạng cho mượn sang Sevilla. Tại đây, anh đã có một mùa giải thành công, giúp đội bóng giành chức vô địch Europa League lần thứ 6 trong lịch sử. Anh đã ra sân 27 trận và góp phần vào hàng phòng ngự vững chắc của Sevilla.

Tuy nhiên, khi trở lại Manchester United, Telles lại phải đối mặt với tình trạng dư thừa. HLV Erik Ten Hag đã mang về Tyrell Malacia nên anh không còn cơ hội để thi đấu cho Quỷ Đỏ.

Telles rời MU

Theo nhà báo Romano, Man Utd đã đạt được thỏa thuận với Al Nassr để bán cầu thủ này với mức phí 4 triệu bảng. Lương của Telles sẽ rơi vào khoảng 7 triệu bảng/năm sau khi trừ thuế. Như vậy, anh sẽ gặp lại người đồng đội cũ Ronaldo ở Saudi.

Đây là bản hợp đồng lớn thứ 2 của Al Nassr hè này sau Marcelo Brozovic (18 triệu euro) và Seko Fofana (19 triệu euro).

Thông tin chuyển nhượng khác của MU

Sau khi chốt thành công thương vụ Onana, Quỷ Đỏ đang hướng đến việc chiêu mộ Rasmus Hojlund từ Borussia Monchengladbach và Sofyan Amrabat từ Fiorentina.

Lúc 20h00 tối nay, đội bóng sẽ bước vào trận giao hữu hè gặp Lyon.

Telles ghi bàn giúp MU hạ Villarreal

Xem thêm:

Man United

Alex Telles

Al Nassr