Chuyển nhượng MU: Chốt xong mục tiêu thay thế De Gea

- Chủ Nhật, 11/06/2023, 12:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ban lãnh đạo Quỷ đỏ quyết định sẽ ra giá chiêu mộ Jordan Pickford, bất luận việc De Gea có gia hạn hợp đồng hay không.

HLV Erik ten Hag được cho là muốn đưa về một thủ thành chất lượng khác ở mùa hè này để cạnh tranh hoặc chiếm suất bắt chính của David de Gea. Theo tờ The Sun, Jordan Pickford đang là cái tên đứng đầu trong danh sách chuyển nhượng của Quỷ đỏ, Mức giá để MU có thể chiêu mộ thủ thành người Anh rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

Người gác đền 29 tuổi đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc chiến trụ hạng của Everton 2 mùa gần đây. Dù vậy, nửa xanh thành Merseyside nhiều khả năng sẽ bán Pickford để dồn tiền cho những mục tiêu mới. Bản thân lựa chọn số 1 của HLV Gareth Southgate cũng muốn thi đấu ở một môi trường tốt hơn để cạnh tranh danh hiệu. 

Pickford luôn là lựa chọn số 1 của HLV Southgate dù chơi cho đội trụ hạng
Pickford luôn là lựa chọn số 1 của HLV Southgate dù chơi cho đội trụ hạng

Trước đó, Illan Meslier mới là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ cho vị trí thủ môn. Người gác đền của Leeds United xuống dốc không phanh trong nửa cuối mùa giải này và còn phải ngồi trên băng ghế dự bị. Việc đội chủ sân Elland Road phải xuống hạng có lỗi không nhỏ của thủ thành người Pháp.

Ở tuổi 32, De Gea đang là thủ môn hưởng lương cao nhất Premier League. Thủ thành người Tây Ban Nha xuất sắc giành danh hiệu Găng tay vàng mùa giải vừa qua, nhưng những sai lầm cá nhân cùng khả năng chơi chân chưa hoàn thiện khiến MU nhiều lần phải nhận bàn thua không đáng có. De Gea vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ và nhiều khả năng anh không còn là lựa chọn số 1 kể từ mùa giải tới.

Những sai lầm của De Gea mùa này khiến MU nhiều lần đánh rơi điểm số một cách đáng tiếc
Những sai lầm của De Gea mùa này khiến MU nhiều lần đánh rơi điểm số một cách đáng tiếc

Tờ The Sun cũng cho hay thủ thành Tom Heaton rất có thể sẽ chuyển tới Everton theo chiều ngược lại nếu MU chốt hạ được bản hợp đồng Jordan Pickford.

Xem thêm:

Man United

David de Gea

Jordan Pickford