Chuyển nhượng MU: Chốt 2 cái tên cho vị trí tiền đạo

- Thứ Tư, 05/07/2023, 08:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau một hồi cân đo đong đếm, Quỷ Đỏ đã quyết định sẽ theo đuổi 1 trong 2 cái tên Rasmus Hojlund hoặc Randal Kolo Muani.

Nhu cầu mua tiền đạo của MU

Sau khi chi tiêu kỷ lục vào năm ngoái, Man Utd giờ không còn ngân sách dư dả để chi tiêu hè này. Điều này có nghĩa họ chỉ được mua những vị trí thật sự cần thiết. Vừa bỏ ra 55 triệu bảng để chiêu mộ Mason Mount, giờ Quỷ Đỏ chỉ còn lại ít tiền để bổ sung vị trí thủ môn và tiền đạo.

Martial sẽ ra đi thời gian tới
Martial sẽ ra đi thời gian tới

Một số 9 chất lượng là ưu tiên hàng đầu của HLV Ten Hag trong mùa hè này khi mà Weghorst đã chia tay đội bóng trong khi Martial cũng xác định ra đi. Victor Osimhen là cái tên được đề cập nhiều nhất suốt 1 tháng qua, tuy nhiên giờ MU đã bỏ cuộc khi Napoli hét cái giá quá cao.

Man Utd theo đuổi Hojlund hoặc Muani

Theo Daily Mail, Ten Hag muốn có một tiền đạo mới trước chuyến tập huấn tiền mùa giải. Xét theo tài năng và giá trị mang lại thì Rasmus Hojlund và Kolo Muani là 2 cái tên phù hợp nhất.

2 cái tên MU nhắm đến
2 cái tên MU nhắm đến

Rasmus Hojlund mới 20 tuổi nhưng đã có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp. Anh ghi được 9 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 32 trận đấu tại Serie A mùa giải trước. Ngôi sao trẻ này cũng đã tỏa sáng dưới màu áo ĐTQG khi ghi được 6 bàn thắng trong 4 trận đấu vòng loại Euro 2024. Hojlund là một tiền đạo có kỹ thuật tốt, khả năng di chuyển linh hoạt và dứt điểm sắc bén. Anh được cho là sẽ phù hợp với lối chơi tấn công nhanh của Manchester United.

Trong khi đó, Randal Kolo Muani đã chơi rất ấn tượng cho Eintracht Frankfurt dù mới chuyển đến từ Nantes vào năm ngoái. Anh ghi 15 bàn thắng và 11 kiến tạo lần trong 32 trận đấu tại Bundesliga. Muani cũng được triệu tập vào ĐTQG Pháp và thi đấu rất ấn tượng ở World Cup mỗi khi vào sân thay người. Anh là dạng tiền đạo có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, có tốc độ, sức mạnh và khả năng dứt điểm tốt.

So về tài năng, Muani nhỉnh hơn nhưng giá lại đắt hơn rất nhiều. Theo đó, Frankfurt dự tính sẽ biến anh thành hợp đồng chuyển nhượng cao nhất CLB, tức hơn con số 63 triệu euro từng bán Jovic. Trong khi đó, Rasmus Hojlund có mức giá chỉ khoảng hơn 35 triệu euro.

Những pha xử lý tốt của Hojlund

Xem thêm:

Man United

Randal Kolo Muani

Rasmus Hojlund