Chuyển nhượng Man United: Trung vệ của Bayern Munich mở đường đến Old Trafford

- Thứ Năm, 10/08/2023, 15:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi đồng ý bán Harry Maguire, Quỷ Đỏ đang tìm kiếm một gương mặt mới để trám vào hàng phòng ngự.

Như SABAVN đưa tin, gần như chắc chắn Maguire sẽ tới West Ham United khi các bên đã đồng thuận mức phí chuyển nhượng. Cộng với việc Axel Tuanzebe và Phil Jones chia tay từ trước đó, hàng phòng ngự Manchester United trở nên khá mỏng. Do vậy, HLV Erik ten Hag đã yêu cầu BLĐ chiêu mộ thêm nhân tài.

Hiện có 3 cái tên lọt vào mắt xanh của đội chủ sân Old Trafford, bao gồm Jean Clair Todibo, Benjamin Pavard và Edmond Tapsoba. Trong đó, Pavard và Todibo trở thành ưu tiên, còn Tapsoba được xem như phương án dự phòng.

Pavard không còn mặn mà với Bayern Munich
Pavard không còn mặn mà với Bayern Munich

Jean Clair Todibo

Theo chuyên gia Fabrizio Romano, Man United đã tiếp cận ngôi sao thuộc biên chế Nice. Năm nay 23 tuổi, trung vệ mang quốc tịch Pháp sở hữu chiều cao lý tưởng 1m90. Mùa trước, Todibo chơi tổng cộng 46 trận trên mọi đấu trường. Anh gây ấn tượng ở khả năng chuyền bóng – một khía cạnh mà HLV Ten Hag đặc biệt ưa thích.

Hiện giá trị thị trường của Todibo rơi vào mức 30 triệu euro. Man Utd hoàn toàn đủ sức đáp ứng con số này.

Benjamin Pavard

So với Todibo, Pavard được định giá cao hơn một chút (khoảng 40 triệu euro). Bù lại, anh có kinh nghiệm trận mạc dày dạn khi đã chinh chiến ở Champions League (cấp CLB), Euro lẫn World Cup (cấp ĐTQG). Thêm nữa, ngôi sao sinh năm 1996 rất đa năng khi đủ sức đảm nhận vai trò trung vệ lẫn hậu vệ phải.

Hợp đồng của Pavard chỉ còn thời hạn đến hè năm 2024, thế nên Bayern Munich đối diện với sức ép phải bán anh ngay kỳ chuyển nhượng này. Bản thân tuyển thủ 27 tuổi cũng rất thích thú với viễn cảnh khoác áo MU.

BÁN MAGUIRE, MUA AMRABAT | MAN UTD SỞ HỮU CHIỀU SÂU ĐỘI HÌNH SIÊU KHỦNG!!!

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Bayern Munich

Jean-Clair Todibo

Benjamin Pavard

Ngoại hạng Anh 2023/24