Chuyển nhượng Man United: Sao Pháp gieo sầu cho Quỷ đỏ

- Thứ Tư, 28/06/2023, 10:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trang chủ Juventus mới đây đã ra thông báo xác nhận việc gia hạn hợp đồng với Adrien Rabiot. 

Thỏa thuận trước đó của tuyển thủ Pháp tại Allianz Stadium sẽ hết hạn vào cuối tháng 6. Sau khi cố gắng ký hợp đồng với Rabiot vào mùa hè năm ngoái, Man United đã thực hiện một nỗ lực mới để mang cựu sao PSG về Old Trafford theo dạng tự do ở phiên chợ hè này. Tuy nhiên, Juventus hiện đã xác nhận rằng, ngôi sao 28 tuổi đã ký gia hạn thêm một năm, tức đến hè 2024. 

Rabiot đã gia hạn với Juve
Rabiot đã gia hạn với Juve

Rabiot chuyển đến Juventus theo dạng tự do vào mùa hè năm 2019. Tính đến nay, anh đã ra sân 177 trận cho đội bóng thành Turin, ghi được 17 bàn. Tiền vệ sinh năm 1995 cùng đội bóng thành Turin giành 1 Scudetto, 1 Coppa Italia và 1 Siêu cúp Italia. Mùa giải vừa qua, Rabiot thi đấu tổng cộng 48 trận trên mọi đấu trường, ghi 11 bàn. 

Ở một diễn biến khác, Man United cũng rất muốn có được một thỏa thuận cho Mason Mount. Tuy nhiên, đội bóng của Erik ten Hag đã chứng kiến 3 lời đề nghị của mình cho tiền vệ người Anh bị Chelsea từ chối. Lời đề nghị cuối cùng của Quỷ đỏ là 50 triệu bảng cộng với 5 triệu bảng bổ sung. 

Man United bị Chelsea từ chối 3 lời đề nghị cho Mount
Man United bị Chelsea từ chối 3 lời đề nghị cho Mount

Trong khi đó, The Blues được cho là muốn 58 triệu bảng cộng 7 triệu bảng bổ sung cho Mount. Tuy nhiên, Man United được cho là không muốn đáp ứng yêu cầu này của đội bóng thành London. Bất chấp sự không chắc chắn về tương lai, Mount sẵn sàng trở lại tập luyện và tham gia chuyến du đấu trước mùa giải của Chelsea.

Xem thêm:

Man United

Juventus

Adrien Rabiot