Chuyển nhượng Man United: Sao Brazil đưa ra gợi ý về tương lai

- Thứ Tư, 05/07/2023, 12:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Fred đã đưa ra gợi ý rằng anh có thể rời Man United trong một động thái khó hiểu trên mạng xã hội. 

Tiền vệ người Brazil đã được liên kết chặt chẽ với một vụ chuyển nhượng vào mùa hè này. Cựu sao Shakhtar Donetsk đang ở năm cuối trong hợp đồng với Quỷ đỏ và có thể ra đi dưới dạng tự do vào năm tới. 

Một số CLB được cho là đã quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1993. HLV Jose Mourinho được cho là đang để mắt đến việc tái hợp với Fred tại Roma. Trong khi đó, Fulham cũng đã được nhắc tên như một điểm đến tiềm năng sau khi anh được phát hiện nói chuyện với HLV Marco Silva.

Fred có thể rời Man United hè này
Fred có thể rời Man United hè này

Và theo The Sun, hoạt động mới đây của Fred trên phương tiện truyền thông xã hội đã ám chỉ rằng anh có thể đã quyết định về tương lai của mình. Cụ thể, ngôi sao của Quỷ đỏ đã cho đăng tải một bức ảnh từ London lên story Instagram cá nhân của mình vào tối thứ ba. Tiền vệ người Brazil đã không thêm bất kỳ nội dung nào vào bức ảnh, ngoài tag vị trí cho thủ đô nước Anh. 

Với việc Fulham nằm trong số những CLB được liên kết với một động thái, Fred có thể sẽ đến Craven Cottage. Đội bóng của HLV Marco Silva về thứ 10 tại Ngoại hạng Anh chiến dịch vừa qua với 52 điểm sau 38 trận.

Hình ảnh được Fred đăng tải
Hình ảnh được Fred đăng tải

Trong khi đó, Fred gia nhập Man United vào năm 2018 từ Shakhtar Donetsk. Theo thống kê từ Transfermarkt, anh đã chơi 213 trận cho đội chủ sân Old Trafford, ghi 14 bàn. Mùa giải vừa qua, tiền vệ người Brazil ra sân 56 trận trên mọi đấu trường khi Man United về đích thứ 3 tại Ngoại hạng Anh và vô địch Carabao Cup. 

Quỷ đỏ cũng vào đến chung kết FA Cup nhưng để thua trước Man City. Ở chiều ngược lại, nửa đỏ thành Manchester chuẩn bị công bố bản hợp đồng được chờ đợi từ lâu mang tên Mason Mount từ Chelsea. 

Video GOAL | Fred | Manchester United 3-1 West Ham United | Fifth Round | Emirates FA Cup 2022-23

Xem thêm:

Man United

Fred