Chuyển nhượng Man United: Quỷ đỏ thanh lý ‘người thừa’ cho đội của Ronaldo

- Thứ Bảy, 22/07/2023, 09:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi trở lại Man United từ Sevilla theo dạng cho mượn ở mùa giải vừa qua, Alex Telles chuẩn bị nói lời chia tay với Quỷ đỏ để tái ngộ Ronaldo tại Al Nassr.

Tính đến thời điểm hiện tại, Man United đang hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè. Quỷ đỏ đã chi ra tổng cộng khoảng 116 triệu euro để mang về bộ đôi Mason Mount, Andre Onana. Bên cạnh đó, Man United cũng ký hợp đồng ngắn hạn với “người cũ” Jonny Evans.

Tuy nhiên ở chiều đi, tình hình đang diễn ra khá ảm đạm đối với nửa đỏ thành Manchester. Man United hiện mới chỉ thu về được 1 triệu euro từ việc bán Zidane Iqbal cho Utrecht. Trong bối cảnh Quỷ đỏ đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Rasmus Hojlund, ban lãnh đạo đội bóng đang nỗ lực thanh lý những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag.

Alex Telles sắp rời Man United.
Alex Telles sắp rời Man United.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Alex Telles sẽ là một trong những cái tên sắp phải nói lời chia tay với Man United. Cụ thể, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận bán hậu vệ người Brazil cho Al Nassr, đội bóng chủ quản của Cristiano Ronaldo. Giao kèo giữa Alex Telles với Man United vẫn còn kéo dài một mùa giải, đến hết tháng 6/2024 và Quỷ đỏ sẽ nhận được khoảng 4 triệu bảng từ thương vụ này.

Alex Telles được Ronaldo đánh giá cao

Trước đó, cựu sao Porto cũng đã đồng ý với các điều khoản cá nhân mà phía Al Nassr đưa ra. Tại đội bóng mới, Alex Telles sẽ nhận được mức lương khoảng 150 ngàn bảng/tuần. Cũng theo thông tin từ Fabrizio Romano, hậu vệ người Brazil đã hoàn tất quá trình kiểm tra y tế tại Bồ Đào Nha và thông báo chính thức sẽ sớm được phía Al Nassr công bố trong ít ngày tới. Còn theo Daily Mail, đích thân Cristiano Ronaldo đã gợi ý ban lãnh đạo đội bóng vùng Trung Đông chiêu mộ Telles vì cả hai có mối quan hệ khá tốt đẹp khi còn thi đấu tại Man United.

Alex Telles sẽ tái ngộ Cristiano Ronaldo tại Al Nassr.
Alex Telles sẽ tái ngộ Cristiano Ronaldo tại Al Nassr.

Về phía Quỷ đỏ, bên cạnh việc bán hậu vệ người Brazil, Man United cũng chuẩn bị nói lời chia tay với Anthony Elanga. Cầu thủ người Thụy Điển đã đạt được thỏa thuận gia nhập Nottingham Forest với mức giá khoảng 15 triệu bảng. Trong thời gian tới, Quỷ đỏ sẽ nỗ lực đẩy đi hai cái tên gồm Eric Bailly và Dean Henderson.

Video những khoảnh khắc đáng chú ý của Alex Telles năm 2022:

Xem thêm:

Man United

Cristiano Ronaldo

chuyển nhượng

Alex Telles

Al Nassr