Chuyển nhượng Man City: Tranh hàng Bayern với MU và Juve, Leipzig nôn bán Gvardiol 

- Thứ Sáu, 28/07/2023, 16:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cập nhật các thông tin chuyển nhượng Man City rất đáng lưu ý ở cả hai chiều trong phiên chợ hè 2023.

Gặp khó với Gvardiol lẫn Pavard

Đối với RB Leipzig, 'mọi người ở đội bóng này chỉ chờ đợi' Josko Gvardiol gia nhập Manchester City. Đó thực sự là một thỏa thuận sẽ được thực hiện nhưng còn điểm vướng mắc: đấy là điều khoản phụ phí. (Theo Christian Falk).

RB Leipzig đang chờ lời đề nghị tiếp theo của Manchester City dành cho Josko Gvardiol. (Theo Jan Aage Fjortoft).

Đội bóng nước Đức đã cảnh báo Man City rằng muốn có câu trả lời về việc theo đuổi Josko Gvardiol vào thời điểm họ bắt đầu mùa giải với trận Siêu cúp Đức. Cuộc đấu giữa RB Leipzig với Bayern Munich dự kiến ​​diễn ra vào ngày 12 tháng 8. Vẫn có niềm tin rằng có thể đạt được thỏa thuận giữa Leipzig và Man City, bên bán cần doanh thủ để cân bằng sổ sách của họ. Gvardiol được hiểu là đang thoải mái trong bối cảnh không chắc chắn về tương lai của mình. (Theo Rich Fay, Manchester Evening News).

Gvardiol là mục tiêu chính của Man City
Gvardiol là mục tiêu chính của Man City

Man City, MU và Juventus đang trong cuộc đua giành Benjamin Pavard của Bayern Munich. Cầu thủ người Pháp vẫn muốn ra đi, tuy nhiên một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến Kyle Walker không phải là chủ đề được ưu tiên vào thời điểm này. (Theo Florian Plettenberg).

Vụ Kyle Walker bế tắc

Không có sự đột phá trong cái nhìn chung giữa Man City và Bayern Munich cho Kyle Walker. (Theo Florian Plettenberg).

Kyle Walker đã cùng Manchester City rời Nhật Bản sau cuộc đàm phán giữa hai đội bóng ở đây. Việc Walker chuyển đến Bayern Munich sẽ vẫn cần thời gian, với điểm mấu chốt là mức giá yêu cầu của Man City. (Theo Manuel Bonke, Philipp Kessler).

JOSKO GVARDIOL - ĐẮT NHƯNG XẮT RA MIẾNG | FPT BÓNG ĐÁ

Xem thêm:

Man City

Josko Gvardiol