Chuyển nhượng Man City: Sao Chelsea trên đường cập bến Etihad

- Thứ Sáu, 09/06/2023, 09:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo báo cáo, tiền vệ Mateo Kovacic đã đồng ý các điều khoản cá nhân với nhà vô địch Ngoại hạng Anh.

Tuyển thủ Croatia sẽ hết hạn hợp đồng vào năm tới và Chelsea đang tích cực tìm cách giảm tải những cầu thủ còn 12 tháng trong thỏa thuận thay vì để họ ra đi dưới dạng tự do vào hè năm sau. Man City đã được The Blues cho phép tổ chức đàm phán với Kovacic vào tuần trước về một động thái trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Và theo Fabrizio Romano, cựu sao Real Madrid đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội chủ sân Etihad.

Kovacic sắp chuyển đến Man City
Kovacic sắp chuyển đến Man City

Cũng theo chuyên gia chuyển nhượng người Ý, Chelsea và Man City sẽ thảo luận về mức phí cho Kovacic sau trận chung kết Champions League. Theo thống kê từ Transfermarkt, tiền vệ sinh năm 1994 đã có tổng cộng 221 trận thi đấu cho The Blues, ghi 6 bàn và cung cấp 15 đường kiến tạo.

Kovacic không phải là tiền vệ duy nhất rời Stamford Bridge hè này với N'Golo Kante cũng chuẩn bị ra đi sau 7 năm gắn bó. Được biết, nhà vô địch World Cup 2018 đã đồng ý một thỏa thuận béo bở để gia nhập Al-Ittihad của Ả Rập Xê Út. Đây cũng chính là đội bóng đã chiêu mộ Karim Benzema.

Ở những nơi khác, AC Milan đang tiếp tục nỗ lực ký hợp đồng với Ruben Loftus Cheek, người rất muốn chuyển đến Ý. Trong khi đó, Mason Mount đang là mục tiêu theo đuổi của Man United.

Xem thêm:

Chelsea

Man City

Mateo Kovacic