Chuyển nhượng Man City: Pep thất vọng vụ Gvardiol, bán rẻ Walker cho Bayern

- Thứ Hai, 24/07/2023, 14:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cập nhật hàng loạt các thông tin chuyển nhượng Man City rất đáng chú ý ở cả hai chiều trong phiên chợ hè 2023.

Chiều đến: Olise, Gvardiol, Parker

Manchester City đưa Michael Olise của Crystal Palace vào danh sách mục tiêu của họ ở mùa hè này, và sẽ phải cạnh tranh với Chelsea. Tiền đạo của Crystal Palace có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá khoảng 35 triệu bảng. (Theo Fabrizio Romano)

Manchester City đã được thông báo rằng họ sẽ phải trả 87 triệu bảng cho RB Leipzig để ký hợp đồng với Josko Gvardiol. Cầu thủ người Croatia là mục tiêu số một của Pep Guardiola, và HLV của Man City đang trở nên thất vọng vì câu lạc bộ của ông từ chối chi những gì cần thiết. (Theo Simon Mullock, The Mirror).

Josko Gvardiol đang khao khát được chuyển đến sân Etihad để làm việc cùng Pep Guardiola. (Theo Simon Mullock, The Mirror).

Harrison Parker (16) của Manchester United sẽ gia nhập Manchester City với mức phí 700.000 bảng. (Theo Samuel Luckhurst, Manchester Evening News).

Chiều đi: Walker, Cancelo, Laporte, Silva 

Pep Guardiola nói về đội hình của The Citizens vào cuối kỳ chuyển nhượng này: “Tôi nghĩ nhiều điều sẽ xảy ra. Tôi muốn điều tốt nhất cho các cầu thủ của mình. Tôi đã nói chuyện với Kyle (Walker) và mọi thứ đều ổn. Chúng ta sẽ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Joao (Cancelo) đang ở đây. Joao đã rất quan trọng với chúng tôi trong quá khứ. Sau khi được cho mượn tại Bayern, cậu ấy đã trở lại đây và là một phần của đội bóng. Như tôi đã nói, chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Man City treo giá Walker khoảng 13 triệu bảng
Man City treo giá Walker khoảng 13 triệu bảng

Kyle Walker dự kiến ​​sẽ tiêu tốn của Bayern Munich 13 triệu bảng nếu đạt được thỏa thuận với Man City. Các cuộc đàm phán trực tiếp giữa hai bên dự sẽ ra vào giữa tuần tại Nhật Bản. Mời gọi hợp đồng có thời hạn 2 năm cộng thêm điều khoản gia hạn 1 năm từ Bayern hơn hẳn lời đề nghị gia hạn của Man City. (Theo Rob Dorsett, Sky Sports).

Barcelona 'kết' Joao Cancelo, tuy nhiên hiện họ không thể thực hiện thương vụ này. Như vậy, các câu lạc bộ khác vẫn có cơ hội tham gia cuộc đua nhưng điều đó cũng chưa xảy ra cho đến thời điểm hiện tại. (Theo Fabrizio Romano).

Crystal Palace đang cân nhắc chiêu mộ Aymeric Laporte. Manchester City muốn 35 triệu bảng, tuy nhiên Palace chưa vội miễn cưỡng đáp ứng mức giá yêu cầu và muốn đợi để đưa ra lời đề nghị chính thức sau đó. (Theo Harry Pratt, Daily Star).

Manchester City sẽ giữ James McAtee cho đến khi tương lai của Bernardo Silva được giải quyết ổn thỏa. Tạm dừng các yêu cầu cho mượn James McAtee do lo ngại rằng tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ ra đi. Sheffield United là một trong những câu lạc bộ muốn mượn McAtee. (Theo Allan Nixon).

THE LOCKER ROOM | MAN CITY ĐÃ BIẾN MẤT KHỎI TTCN MÙA HÈ 2023?

Xem thêm:

Man City

Kyle Walker

Josko Gvardiol