Chuyển nhượng Man City: Chờ cái gật đầu từ Hakimi

- Thứ Hai, 26/06/2023, 10:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hiện hậu vệ người Ma Rốc đang chờ PSG bổ nhiệm xong HLV mới trước khi đưa ra quyết định về tương lai.

Achraf Hakimi là một trong những hậu vệ cánh thi đấu ấn tượng nhất thời gian qua. Mùa giải vừa qua, anh có 5 bàn thắng, 5 kiến tạo cho Paris St-Germain, đồng thời góp công cực lớn giúp đội tuyển Ma Rốc đoạt vị trí thứ 4 tại World Cup khi ghi được năm bàn thắng và kiến tạo ba bàn.

Theo tờ Marca, Manchester City đang xem xét đưa ra một đề nghị cho ngôi sao 24 tuổi này và sẽ không do dự trả một khoản phí lớn để mang anh về Etihad. Hiện nhà ĐKVĐ châu Âu đang khuyết vị trí hậu vệ cánh khi mà Kyle Walker chuẩn bị ra đi còn Joao Cancelo không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng.

Hakimi đang là mục tiêu của Man xanh
Hakimi đang là mục tiêu của Man xanh

2 năm trước, PSG đã bỏ ra 68 triệu euro để chiêu mộ Hakimi và vẫn còn hợp đồng 3 năm với cầu thủ này. Nếu phải bán anh, đội bóng Pháp sẽ muốn một con số tương đương.

Khi nhận ra sự quan tâm từ Man City, người diện của Hakimi cho biết sẽ xem xét các khả năng sau khi biết được PSG sẽ đưa ai vào vị trí HLV:

"Cậu ấy còn 3 năm hợp đồng. Điều gì có thể xảy ra? Chúng tôi sẽ phải ngồi xuống bàn bạc với PSG để tính chuyện tương lai. Nhưng hiện tại đội bóng không có HLV, vì vậy phải chờ tình hình ổn định và xem kế hoạch của họ như thế nào.”

Thông tin của Marca cho biết Hakimi đang rất hứng thú với việc gia nhập Man City, đặc biệt sau khi đội bóng giành cú ăn 3 ở mùa giải vừa rồi.

Xem thêm:

Man City

PSG

Achraf Hakimi