Chuyển nhượng Man City: Bom tấn 52 triệu bảng nổ tại Etihad

- Thứ Sáu, 01/09/2023, 18:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Manchester City đã kịp thời tìm thấy sự thay thế cho Kevin de Bruyne thông qua thương vụ trị giá 52 triệu bảng trên TTCN.

Giai đoạn cuối TTCN hè 2023 chứng kiến sự gấp rút của Manchester City trong việc mua tiền vệ. Với việc CLB chia tay Ilkay Gundogan và Kevin de Bruyne dính chấn thương, Man City nhanh chóng dành sự quan tâm cho Matheus Nunes thuộc biên chế Wolves trong bối cảnh đội bóng đã từ bỏ theo đuổi Lucas Paqueta của West Ham United. Sự chuyển hướng của Man City bắt nguồn từ nghi án liên quan đến cá độ của ngôi sao Brazil.

Sau thời gian đàm phán và từng bị đối tác từ chối, nhà ĐKVĐ Premier League cuối cùng đã hoàn tất thương vụ Nunes. Cụ thể, đại diện Manchester chi số tiền 52 triệu bảng cho ngôi sao Bồ Đào Nha. Anh sẽ ký hợp đồng kéo dài 5 năm với Man City, chỉ một năm sau khi gia nhập Wolves từ Sporting CP với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ. Nunes là bản hợp đồng thứ tư của Pep Guardiola trong mùa hè, sau Mateo Kovacic, Josko Gvardiol và Jeremy Doku. Tại Etihad, Nunes sẽ mặc áo số 27.

Nunes chính thức gia nhập Man City.

Chia sẻ về việc cập bến Man City, cầu thủ sinh năm 1998 phát biểu:

"Khoác áo Man City một giấc mơ trở thành hiện thực. Tôi luôn muốn chơi cho một câu lạc bộ lớn ở Anh và năm nay Chúa đã ban phước cho tôi điều đó. Tôi rất hạnh phúc và rất hào hứng. Tôi rất nóng lòng được thi đấu cho Man City.

Tất nhiên là có rất nhiều yếu tố định đoạt thương vụ này. Trở thành nhà vô địch là điều tuyệt vời đối với tôi khi đến Etihad. Huấn luyện viên cũng là một yếu tố thúc đẩy tôi. Man City là một câu lạc bộ hàng đầu và đó là điều tốt nhất bạn có thể sở hữu để đạt được những cơ hội tốt nhất. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đến đây của tôi nên việc đến Man City là quyết định điều dễ dàng. Khi tôi biết Man City quan tâm mình, tôi không cần nghĩ ngợi quá nhiều".

Nunes sẽ ngay lập tức bắt đầu công ở Man City bằng việc tập luyện. Anh thậm chí có thể ra mắt CLB mới khi Man City gặp Fulham trên sân nhà ở Premier League vào thứ Bảy.

Video màn trình diễn của Nunes:

Xem thêm:

Kevin de Bruyne

Man City

Matheus Nunes