Chuyển nhượng Man City: Barca muốn dùng Frenkie de Jong để đổi lấy Bernardo Silva

- Chủ Nhật, 16/07/2023, 20:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Barcelona rất muốn ký hợp đồng với Bernardo Silva trước khi mùa giải mới bắt đầu và có một số nguồn tin cho rằng Frenkie de Jong sẽ đến Man City theo chiều ngược lại.

HLV Xavi muốn có sự phục vụ của Bernardo Silva

Barcelona đã để mắt đến Bernardo Silva từ rất lâu và họ vẫn đang đợi cơ hội để ký hợp đồng với tiền vệ này. Tuy nhiên, tình hình tài chính của gã khổng lồ xứ Catalan không cho phép họ vung thêm tiền. Kể từ khi đến Barca, Xavi Hernandez đã rất muốn có sự phục vụ Bernardo Silva vì lối chơi của cầu thủ này giống Messi.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Mundo Deportivo, thuyền trưởng của Barca một lần nữa đã điền tên Silva vào danh sách những cầu thủ mà anh ngưỡng mộ và muốn ký hợp đồng: “Tôi theo dõi những cầu thủ hàng đầu ở vị trí từng là của tôi. Tôi nhìn vào De Bruyne, tôi nhìn vào Bernardo Silva, Marco Verratti,… Bất kỳ một HLV nào cũng muốn có những cái tên này trong hàng tiền vệ của mình.” - Xavi chia sẻ.

Bernardo Silva Man City
Barcelona muốn chiêu mộ Bernardo Silva.

Về phần mình, Bernardo Silva trước đó cũng đã có nhiều lần đòi ra đi nhưng bị Pep Guardiola từ chối. Giờ đây, sau khi giúp CLB đoạt cú ăn 3 lịch sử, Silva lại một lần nữa mong muốn ra đi để tìm thử thách mới.

Barca muốn dùng Frenkie de Jong để trao đổi

Tờ Mundo Deportivo cũng cho biết thêm rằng những người đứng đầu bộ phận chuyển nhượng Barcelona đã gặp gỡ người đại diện của Bernardo Silva, Jorge Mendes. Tuy nhiên, bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào cũng sẽ rất khó khăn đối với câu lạc bộ xứ Catalan vì quỹ lương vốn đã phình to của họ.

 Bernardo Silva, Frenkie de Jong
Barca muốn dùng Frenkie de Jong để đổi Bernardo Silva.

Mới đây, tờ Football Espana tiết lộ rằng Barca đã tìm ra cách để có được sự phục vụ của Bernardo Silva. Đó là dùng Frenkie de Jong để trao đổi với Man City. Về mặt lý thuyết, thương vụ này hoàn toàn phù hợp cho cả hai đội. Nhưng trên thực tế, vẫn phải chờ đợi động thái từ Man City, để xem liệu có muốn ký hợp đồng với tiền vệ người Hà Lan hay không?

Video tổng hợp những bàn thắng và kiến tạo của Bernardo Silva ở mùa giải 2023/24

Xem thêm:

Man United

Man City

Barcelona

Frenkie de Jong