Chuyển nhượng Liverpool: Đàm phán chiêu mộ tiền vệ 19 tuổi 

- Thứ Hai, 26/06/2023, 19:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo báo cáo, The Kop hiện đã mở đàm phán để ký hợp đồng với Romeo Lavia của Southampton.

The Saints sẵn sàng bán Lavia vào mùa hè này nhưng đang yêu cầu mức phí hơn 40 triệu bảng. Arsenal đã thảo luận để ký hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi ở phiên chợ này. Tuy nhiên, đội bóng của Mikel Arteta đang ưu tiên các thỏa thuận cho Kai Havertz, Declan Rice và Jurrien Timber.

Lavia có hợp đồng với Southampton đến hè 2027
Lavia có hợp đồng với Southampton đến hè 2027

Theo Fabrizio Romano, Liverpool cũng có tiền vệ người Bỉ trong danh sách của mình và The Kop hiện đã bắt đầu đàm phán về một thỏa thuận tiềm năng cho cầu thủ này. Lữ đoàn đỏ cũng đã thảo luận về việc chiêu mộ Khephren Thuram của Nice nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận với đội bóng Pháp.

Đội chủ sân Anfield đã ký hợp đồng với Alexis Mac Allister từ Brighton trong tháng này. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp rất muốn tăng cường các lựa chọn hàng tiền vệ của mình hơn nữa. Trong khi đó, Lavia cũng nằm trong tầm ngắm của Chelsea khi Mauricio Pochettino tìm cách tăng cường tuyến giữa trước mùa giải mới.

Một mình Mac Allister là không đủ trong công cuộc cải tổ hàng tiền vệ của Liverpool
Một mình Mac Allister là không đủ trong công cuộc cải tổ hàng tiền vệ của Liverpool

Tuy nhiên, Carlton Palmer - cựu tiền vệ của Southampton và tuyển Anh - đã thúc giục Lavia từ chối chuyển đến Stamford Bridge. Ông cho biết: "Tôi nghĩ với tuổi tác của cậu ấy; Chelsea không phù hợp. Họ vẫn còn rất nhiều việc phải sắp xếp với đội hình. Tôi nghĩ Man United vẫn còn rất nhiều việc phải làm với đội hình hiện tại. Đối với tôi và đối với cầu thủ, tôi nghĩ để cậu ấy phát triển, cậu ấy sẽ phù hợp hơn khi đến Arsenal với Arteta, đội hình còn trẻ và đang phát triển".

Xem thêm:

Liverpool

Southampton