Chuyển nhượng Liverpool: Cân nhắc bán Fabinho

- Thứ Sáu, 14/07/2023, 08:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Al Ittihad đang tiếp cận tiền vệ này và sẵn sàng trả cho The Kop mức phí lên đến 40 triệu bảng, một con số khá cao.

Tình trạng Fabinho

Fabinho là một cầu thủ đa năng, có thể chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự hoặc trung vệ. Anh đã góp phần quan trọng vào thành công của Liverpool trong những năm qua, giúp họ giành được các danh hiệu như Champions League, Ngoại hạng Anh, FA Cup, League Cup. Anh cũng được đánh giá cao về khả năng chuyền, tắc bóng và đánh chặn.

Fabinho mùa trước có 49 lần ra sân trên mọi đấu trường
Fabinho mùa trước có 49 lần ra sân trên mọi đấu trường

Tuy nhiên, thời gian qua Fabinho đã sa sút phong độ rất nhiều. Trong mùa giải 2022/23, anh tỏ ra không còn mạnh mẽ trong những pha tranh chấp, khiến tuyến giữa mất đi sự vững vàng.

Liverpool có thể bán Fabinho

Do đó, Liverpool đang cân nhắc bán Fabinho để thu về ngân sách và giảm bớt chi phí lương bổng. Theo tờ báo uy tín The Athletic, Al Ittihad là một trong những CLB quan tâm đến tiền vệ này và sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để có được chữ ký của anh. Đây là một CLB giàu có và thành công của Ả Rập Xê Út, đã từng giành được 9 chức vô địch quốc gia và 2 Cúp AFC Champions League. Họ vừa mới chiêu mộ được 2 ngôi sao lớn là Benzema và Kante ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Những thương vụ khác của Liverpool

Hiện Liverpool đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng. Mới đây, đội bóng đã đạt được thỏa thuận cho phép đội trưởng Henderson rời đi. Ngoài ra, Thiago cũng có thể ra đi.

Hàng tiền vệ của Liverpool đang được làm mới đáng kể trong mùa giải này với Alexis Mac Allister của Brighton và Dominik Szoboszlai từ RB Leipzig đã đến.

James Milner, Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain ra đi khi hết hợp đồng vào tháng 6 trong khi Fabio Carvalho gia nhập RB Leipzig theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Mùa giải đỉnh cao của Fabinho

Xem thêm:

Liverpool

Fabinho