Chuyển nhượng Kim Min-jae: MU bỏ cuộc

- Thứ Sáu, 16/06/2023, 08:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo nhà báo Romano, Quỷ Đỏ không thể theo đuổi thương vụ này. Đích đến của hậu vệ người Hàn sẽ là Bayern.

Kim Min-jae là một trong những trung vệ hot nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Anh vừa trải qua một mùa giải ấn tượng dưới màu áo Napoli, giúp đội bóng này lên ngôi vô địch Serie A sau nhiều năm chờ đợi. Tuy nhiên, tương lai của anh tại sân San Paolo đang bị đặt dấu hỏi khi Manchester United và Bayern Munich đều muốn chiêu mộ anh vào mùa hè này.

Man Utd là đội bóng có động thái đầu tiên. Quỷ Đỏ hiện đang cần một hậu vệ đẳng cấp để đá cặp cùng Varane khi mà Lindelof, Maguire chưa đáp ứng yêu cầu còn Phil Jones, Bailly sẽ ra đi. Tuy nhiên, theo nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd lại không quá quyết tâm trong thương vụ này.

Kim Min-jae khả năng cao không về Old Trafford
Kim Min-jae khả năng cao không về Old Trafford

Điều đó đã khiến Bayern Munich giành thế chủ động trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ người Hàn. Hùm Xám rất muốn có Kim và sẵn sàng trả điều khoản giải phóng hợp đồng của anh ấy. Hai bên cũng có những cuộc nói chuyện cá nhân và ngôi sao này đã bị thuyết phục. Số tiền mà đội bóng Đức dự kiến bỏ ra vào khoảng 50-60 triệu euro.

Dù rất muốn giữ chân Kim Min-jae, Napoli lại không thể cạnh tranh về khía cạnh tài chính với 2 ông lớn của châu Âu. Ngoài ra, họ cũng không thể can thiệp vào điều khoản giải phóng hợp đồng của anh, nên chỉ có thể chấp nhận sự thật rằng họ sẽ mất đi một trụ cột quan trọng trong mùa giải tới.

Theo Corriere dello Sport, Napoli đã chuẩn bị cho cuộc sống thiếu Kim Min-jae bằng cách xem xét những phương án thay thế khác. Hiện có 4 cái tên đang nằm trong danh sách mục tiêu của họ, gồm Kevin Danso (Lens), David Hancko (Fiorentina), Hiroki Ito (Stuttgart) và Ko Itakura (Borussia Moenchengladbach).

Những pha bóng hay của Kim Min-jae

Xem thêm:

Man United

Bayern Munich

Napoli

Kim Min-jae