Chuyển nhượng Kim Min-jae: Chính thức có bến đỗ mới

- Thứ Năm, 29/06/2023, 15:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Như vậy, hậu vệ người Hàn Quốc đã gia nhập Bayern Munich dù Man Utd mới là đội thể hiện sự quan tâm đến anh đầu tiên.

Bayern Munich không chỉ là đội bóng mạnh nhất Đức mà còn là thế lực lớn của bóng đá châu Âu. Để duy trì sự thống trị và cạnh tranh ở mọi đấu trường, Hùm Xám luôn tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng trên thị trường chuyển nhượng.

Sau một thời gian đàm phán, đội bóng xứ Bavaria đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Kim Min-jae từ Napoli. Cầu thủ người Hàn Quốc trải qua một mùa giải thi đấu vô cùng xuất sắc trong màu áo Napoli, giúp đội bóng Ý vô địch Serie A và vào tứ kết Champions League. Anh cũng là trụ cột của đội tuyển Hàn Quốc với 49 lần khoác áo.

Kim Min-jae khiến cả thế giới biết đến chỉ sau 1 mùa giải chơi cho Napoli
Kim Min-jae khiến cả thế giới biết đến chỉ sau 1 mùa giải chơi cho Napoli

Ban đầu, Man Utd mới là đội bóng có những động thái đầu tiên muốn chiêu mộ hậu vệ này. Tuy vậy, Theo chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano, Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận toàn diện với người đại diện của Kim Min-jae, và chỉ cần thanh toán điều khoản giải phóng hợp đồng.

Giá trị chuyển nhượng của Kim Min-jae

Theo những thông tin trên các tờ báo lớn, Bayern sẽ chi ra khoảng 77 triệu euro để có sự phục vụ của ngôi sao người Hàn trong 5 năm và cũng đồng ý trả anh mức lương khoảng 10 triệu euro mỗi năm.

Kim Min-jae là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu hiện nay. Anh sở hữu chiều cao 1m90, có khả năng không chiến, chạy nhanh, phá bóng và xây dựng lối chơi. Nếu gia nhập Bayern Munich, Kim Min-jae sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của Hùm xám, bên cạnh những ngôi sao như Upamecano, De Ligt hay Davies. Anh cũng sẽ là sự thay thế cho Hernandez và Pavard, 2 người sẽ rời đi hè này.

Video kỹ năng của Kim Min-jae

Xem thêm:

Bayern Munich

Napoli

Kim Min-jae