Chuyển nhượng Juventus: ‘Trảm’ 1 lúc 4 sao bự

- Thứ Sáu, 14/07/2023, 11:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo thông báo mới nhất, Bà Đầm Già đã quyết định chia tay Bonucci, McKennie, Zakaria và Arthur Melo do nằm ngoài kế hoạch CLB.

Juventus là một trong những đội bóng lớn nhất của Ý và châu Âu nhưng lại thi đấu vô cùng sa sút ở những mùa giải qua. Để khôi phục lại vị thế của mình, Bianconeri đã quyết định thực hiện những thay đổi lớn trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 khi chia tay với 4 cái tên là Leonardo Bonucci, Weston McKennie, Denis Zakaria và Arthur Melo.

Phong độ của 4 cầu thủ

Bonucci là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới, đã gắn bó với Juventus từ năm 2010, thi đấu hơn 500 trận và giành được 8 chức vô địch Serie A. Tuy vậy, đội bóng không có kế hoạch tiếp tục sử dụng cầu thủ hiện đã 36 tuổi và không giữ được phong độ tốt. Ngoài ra, mức lương12 triệu euro/cũng là rào cản lớn.

Bonucci đã qua thời đỉnh cao phong độ
Bonucci đã qua thời đỉnh cao phong độ

McKennie là một tiền vệ đa năng, từng được đánh giá là một trong tuyển thủ Mỹ tài năng nhất. Tuy nhiên, anh không còn nằm trong kế hoạch của Juve do thái độ thiếu chuyên nghiệp trong tập luyện lẫn sinh hoạt. McKennie mùa trước thi đấu cho Leeds dưới dạng cho mượn và đội bóng Anh quyết định không mua đứt.

Zakaria vừa gia nhập Juventus năm 2022 nhưng không thể hòa nhập vào lối chơi đội bóng. Anh được Chelsea mượn mùa trước nhưng cũng chỉ có 7 lần ra sân. Hiện tại, Bà Đầm Già cũng không muốn giữ Zakaria. West Ham đang liên hệ để mua lại tiền vệ này.

Arthur Melo gia nhập Juventus từ Barca trong thương vụ trao đổi người đầy tai tiếng hồi năm 2020. Do chấn thương liên tục nên anh hầu như không có đóng góp gì cho đội bóng Ý. Mùa trước, anh gia nhập Liverpool theo dạng cho mượn và cũng có đúng 1 lần ra sân.

Highlights của Bonucci trong màu áo Juve

Xem thêm:

Juventus

Weston McKennie

Leonardo Bonucci