Chuyển nhượng Everton: Công thần cam kết gắn bó tương lai

- Thứ Hai, 17/07/2023, 15:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù luôn phải đua trụ hạng nhưng Pickford đã lên tiếng khẳng định anh sẽ không rời Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Pickford quyết định ở lại

Pickford gia nhập Everton từ Sunderland vào năm 2017 với giá 30 triệu bảng, trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới thời điểm đó. Tới nay, thủ thành này đã chơi 237 trận cho đội bóng ở mọi giải đấu, giữ sạch lưới 62 trận. Mùa giải năm ngoái, chính anh đã góp công cực lớn giúp The Toffees trụ hạng thành công với rất nhiều pha cản phá xuất thần.

Pickford là người chơi hay nhất Everton mùa 22/23
Pickford là người chơi hay nhất Everton mùa 22/23

Trong bối cảnh phải liên tục đua trụ hạng, Pickford được đồn sẽ gia nhập một đội bóng lớn hơn. Tuy vậy, mới đây anh đã chính thức xác nhận rằng bản thân sẽ tiếp tục gắn bó với Everton. Trong buổi trả lời phỏng vấn với The Athletic, người gác đền này phát biểu:

"Tôi yêu Everton và tôi muốn ở lại đây lâu dài. Tôi không nghĩ đến việc đi đâu cả. Tôi muốn giành được những danh hiệu cùng đội bóng cũng như tạo ra lịch sử cho CLB này."

Tôi vừa ký một hợp đồng mới và rất hạnh phúc được ở đây. Chúng tôi sẽ cùng nhau tiến lên.”

Pickford nói về chuyển nhượng Everton

Cho tới nay, The Toffees mới mang được tân binh duy nhất là Ashley Young dưới dạng chuyển nhượng tự do. Pickford mong muốn ban lãnh đạo đội bóng bổ sung những tân binh chất lượng để tránh rơi vào tình cảnh cũ:

“Đáng ra Everton không phải rơi vào cảnh đua trụ hạng. Chúng tôi đã mất nhiều điểm không đáng có. Tất nhiên, đó hoàn toàn là lỗi của đội bóng. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng chúng tôi đã biết cách để vượt qua hoàn cảnh khó khăn.

Everton hiện có một đội hình tốt nhưng sẽ lý tưởng hơn nếu chúng tôi mang về thêm những bản hợp đồng chất lượng.”

Những màn cứu thua xuất thần của Pickford mùa 2022/23

Xem thêm:

Everton

Jordan Pickford