Chuyển nhượng Chelsea: Xác định 2 mục tiêu cho vị trí tiền đạo

- Thứ Ba, 11/07/2023, 10:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo nguồn tin từ Independent, HLV Pochettino đang muốn chiêu mộ 2 cầu thủ tấn công ở Serie A là Dusan Vlahovic và Paulo Dybala.

Nhu cầu mua tiền đạo của Chelsea

Trong suốt thời gian qua, Chelsea đã chi tiêu rất mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng và mang về nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng. Tuy vậy, đội bóng vẫn cần có những ngôi sao kinh nghiệm trên để đảm bảo tính cân bằng.

Jackson nhiều khả năng sẽ đá cắm trên hàng công Chelsea
Jackson nhiều khả năng sẽ đá cắm trên hàng công Chelsea

Chelsea đã có hai tân binh cho hàng công là Christopher Nkunku, Nicolas Jackson, nhưng họ vẫn cần bổ sung thêm sự kinh nghiệm để đảm bảo yếu tố cân bằng. Vlahovic và Dybala là hai cái tên rất phù hợp với lối chơi của HLV Mauricio Pochettino, người luôn yêu thích những cầu thủ linh hoạt và sáng tạo.

2 mục tiêu của đội bóng

Dusan Vlahovic là một trong những tiền đạo trẻ triển vọng nhất hiện nay, với 14 bàn thắng cho Juventus ở mùa giải trước. Anh có chiều cao lý tưởng (1m90), sức mạnh vật lý, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Anh cũng có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, từ tiền đạo cắm, tiền đạo lùi sâu cho đến cánh. Juventus đang yêu cầu khoảng 70-75 triệu euro để bán anh, và có thể sẵn sàng giảm giá nếu Chelsea chịu nhượng lại Romelu Lukaku.

Dybala và Vlahovic từng chơi chung dưới màu áo Juve
Dybala và Vlahovic từng chơi chung dưới màu áo Juve

Paulo Dybala là một trong những cầu thủ tấn công đẳng cấp thế giới, có thể ghi bàn và kiến tạo từ nhiều vị trí khác nhau. Anh từng là ngôi sao của Juventus, nhưng đã sa sút phong độ và bị chấn thương nhiều trong 2 mùa giải gần đây. Dybala sau đó chuyển sang Roma vào mùa hè năm ngoái, và có một điều khoản giải phóng hợp đồng rất hấp dẫn: chỉ 12 triệu euro cho các đội bóng ngoài Ý. Dybala đã khẳng định anh muốn ở lại Roma, nhưng Chelsea có thể thuyết phục anh bằng một mức lương cao hơn.

Dybala và màn trình diễn trong mùa giải cuối cùng cho Juventus

Xem thêm:

Chelsea

Paulo Dybala

Dusan Vlahovic