Chuyển nhượng Chelsea: Tiếp tục công cuộc mua tiền đạo

- Thứ Hai, 17/07/2023, 17:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dẫu đã một số cái tên chất lượng nhưng The Blues vẫn muốn chiêu mộ thêm chân sút Kolo Muani từ Eintracht Frankfurt.

Chelsea muốn mua thêm tiền đạo

Chelsea đang tìm kiếm một tiền đạo mới để cải thiện hàng công của mình. Mùa giải trước, The Blues chỉ ghi được 58 bàn thắng trong 38 trận ở Premier League, là con số thấp nhất trong nhóm Big 6.

Chelsea đã bổ sung hai cầu thủ tấn công mới là Christopher Nkunku và Nicolas Jackson, nhưng họ vẫn muốn có thêm một sự lựa chọn khác cho vị trí trung phong.

2 tân binh của Chelsea
2 tân binh của Chelsea

Hiện tại, hai tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Romelu Lukaku, đều có khả năng rời đi trong kỳ chuyển nhượng này. Aubameyang được cho là muốn chuyển sang Saudi Arabia, trong khi Lukaku được Juventus để ý sau khi thương vụ sang Inter Milan không thành. Vì vậy, Chelsea cần phải tìm kiếm một người thay thế.

Tài năng Muani

Theo các nguồn tin uy tín, Chelsea đang quan tâm đến tiền đạo Randal Kolo Muani của câu lạc bộ Frankfurt tại Bundesliga. Kolo Muani là một cầu thủ đa năng, có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, từ hai cánh đến trung phong. Anh là một trong những chân sút xuất sắc nhất của giải đấu Đức mùa này, với 23 bàn thắng và 17 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Muani được nhiều đội bóng săn đón
Muani được nhiều đội bóng săn đón

Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải cạnh tranh với nhiều đối thủ khác để có được Kolo Muani. Theo các nguồn tin từ Anh và Đức, Manchester United, Bayern Munich và Paris Saint-Germain cũng quan tâm đến anh.

Frankfurt cũng không muốn bán Muani khi anh là ngôi sao số một của họ. Họ sẽ chỉ chấp nhận để ngôi sao này ra đi nếu nhận được lời đề nghị rất cao.

KOLO MUANI | NGÔI SAO ĐANG TUNG HOÀNH TẠI BUNDESLIGA

Xem thêm tin chuyển nhượng Chelsea:

Chelsea

Randal Kolo Muani